Mua căn hộ chung cư trả góp không những điều bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/9/17.

Lượt xem: 303

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    can ho imperial Khi mua căn hộ cao cấp trả góp để không lâm vào cảnh tình trạng "khóc dở mếu dở" với các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, người có nhu cầu mua căn hộ cần chú ý những vụ việc sau.

    Thế nào là mua căn hộ chung cư cao cấp trả góp?

    Mua chung cư trả góp là không cần phải tỉnh thanh hóa 100% giá trị căn nhà tại thời điểm mua mà ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ cho người mua vay khoảng 70% giá trị căn nhà bằng cách thế chấp chính căn nhà định mua hoặc dùng tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay. Số tiền vay gốc và lãi vay sẽ được trả dần theo thời khắc giao dịch thanh toán cùng với mức lãi suất do hai bên cho vay và đi vay thỏa thuận.

    [​IMG]

    Để không bị lừa khi mua nhà trả góp

    Ông Hoàng Khải, Chủ tịch Tập đoàn Khai Silk khuyên, để không bị mắc kẹt với các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, người có nhu cầu mua căn hộ có thể thỏa thuận với chủ đầu tư của dự án và ngân hàng làm hợp đồng bảo lãnh ngân hàng. Hợp đồng này thể hiện, khi nào chủ đầu tư xây nhà xong thì ngân hàng sẽ trả hết tiền 1 lần cho chủ đầu tư dự án.

    Với hợp đồng bảo lãnh này, người mua nhà ở không cần phải trả tiền theo từng đợt cho CĐT, mà mang tiền đó gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, người mua nhà ở sẽ phải trả cho ngân hàng một khoảng phí lãi suất tượng trưng cho cái bảo lãnh ngân hàng đã ký. điều đó giúp người mua nhà không phải mất tiền nếu dự án rơi vào hoàn cảnh tranh chấp, cũng không phải sốt ruột nếu dự án chậm tiến độ, vì trong khoảng thời điểm dự án kéo dài thì số tiền mua căn hộ vẫn phát sinh lãi từ ngân hàng.

    Chuyên gia Bùi Quang Tín thì cho rằng, những tranh chấp cũng có lỗi từ chính khách hàng. Đi mua nhà, người tiêu dùng phải tìm hiểu xem chủ đầu tư dự án dự án là ai, cần xem kỹ lịch sử kinh doanh của họ, tiến trình xây dựng các dự án trước đó ra sao. "Chúng ta không thể cộng các chủ đầu tư vào một rổ được. Trên thị trường Trong thời điểm này, có khoảng 70% các chủ đầu tư bài bản, làm ăn đàng hoàng, họ muốn xây dựng thương hiệu, nhưng cũng có không ít chủ đầu tư chụp giựt, làm theo phong trào, bán 1 dự án xong là đóng cửa công ty", ông Tín nói.

    Ngoài ra, chuyên gia này còn khuyên người mua nhà phải tìm hiểu chủ quyền đất, tìm hiểu xem dự án đã được phép bán chưa, ngân hàng thương mại nào đứng ra bảo lãnh... Điều quan trọng nữa khách hàng cần nhớ là hợp đồng mua bán rất cần có tham vấn pháp lý của luật sư.

    [​IMG]

    5 LÝ DO BẠN PHẢI SỞ HỮU CĂN HỘ IMPERIAL PLACE BÌNH TÂN​


    Xem ngay: >> căn hộ imperial place bình tân

    1. Giá không thể tốt hơn

    Giá dự kiến của căn hộ Imperial Place chỉ từ 16,7 triệu/m2 với chất lượng bàn giao chuẩn Hàn Quốc, mức giá không thể tìm thấy tại các dự án lân cận trên thị trường Trong thời điểm này.

    2. Môi trường sống tốt nhất cho trẻ nhỏ

    Căn hộ Imperial Place Bình Tân nằm trên mặt tiền đường lớn, ngay cửa ngõ khu tây của Sài Gòn, thoáng đãng, được thừa hưởng tương đối nhiều tiện ích xung quanh: ăn uống Aeon, Coopmart, chợ Phú Lâm, Kim Biên, chợ Lớn, đến 3 lá phổi xanh là công viên Phú Lâm, Bình Phú, Tên Lửa, bệnh viện quốc tế City, trường đào tạo các cấp, bến xe miền Tây… Dự án Imperial Place Bình Tân càng lý tưởng hơn với những hạnh phúc gia đình có con nhỏ.

    3. Vị trí an cư tiềm năng lý tưởng

    Căn hộ Imperial Place Bình Tân nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông – huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án Bất động sản cao khu tây như Moon Light, Ehome 3, Himlam, Vision, Tecco Tower… Dễ dàng kết nối vào các quận trung tâm: quận 6, quận 8, quận 10, 11, Tân Phú

    [​IMG]

    4. Quy hoạch thiết kế tinh tế hiệu quả – giao nhà đúng hẹn

    Căn hộ Imperial Place Bình Tân là sự kết hợp của nhà đầu tư NHO hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Hàn Quốc nhiều kinh nghiệm. Chất lượng và quy trình tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.

    5. Thiết kế phong cách Hàn Quốc – Chất lượng hoàn hảo

    Mỗi căn hộ tại đây gói gọn trong từ 49m2 – 74m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, các căn hộ đều được đón nắng và đón gió tự nhiên với chất lượng nội thất bàn giao chuẩn Hàn Quốc

    Bài viết nên tham khảo: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x