Một số tính năng quan trọng khi thiết kế website khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 28/6/16.

Lượt xem: 443

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    1. Hướng dẫn rõ ràng: Danh mục chính, Thông tin liên lạc, và các cuộc gọi đến hành động

    Khách thăm là thiếu kiên nhẫn. Bạn, tôi và những người ghé thăm thiết kế website khách sạn của bạn với hy vọng nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi của họ có xu hướng mất kiên nhẫn khi trang web của bạn làm cho nó khó khăn để tìm thông tin.

    [​IMG]

    Và khi chúng ta không thể tìm thấy một cái gì đó trên một trang web, chúng ta làm gì tiếp theo?

    Chúng ta ra về, chỉ phải trả lại cho công cụ tìm kiếm, nhấp chuột vào trang web của đối thủ cạnh tranh, nhìn xung quanh, và sau đó lặp lại quá trình này cho đến khi chúng ta hạ cánh trên một trang web giúp chúng ta tìm thấy những thông tin mà mình cần.

    Điều này bắt đầu với việc tạo ra một chuyển hướng kéo dài trên đầu mỗi trang trên trang web, cung cấp rõ ràng và dễ dàng để tìm thấy các liên kết mà khách truy cập đến các phần khác nhau của trang web của bạn và giải quyết nhu cầu trước mắt của họ như : điều hướng và số điện thoại là có thể nhìn thấy ngay lập tức khi hạ cánh trên trang web.

    Từ đó, nổi bật và xác định rõ ràng các cuộc gọi hành động hướng dẫn người dân thông qua quá trình nghiên cứu và cho phép họ thực hiện có ý nghĩa hành động cho dù nó được gọi sẵn có, hoàn thành một hình thức động cơ đặt trước, việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ,...
    2. Nội dung trực quan

    Bạn có từng cảm nhận được sự hài lòng tức thì từ chỉ cần nhấp chuột vào nút play trên video trực tuyến?

    Nó cho phép chúng ta, như người xem, để ngồi lại, thư giãn, và để cho một video trực quan và bằng lời nói giúp chúng tôi tìm hiểu thêm về các điểm đến.

    Không phải tất cả những người đang tìm kiếm trên web cho một khách sạn hoặc khu nghỉ mát sẽ hoàn tất quá trình học tập bằng cách đọc. Trong thực tế, nhiều người thích để cho nội dung trực quan thông báo cho họ về một tài sản, nơi đến, và những gì làm cho các địa điểm đặc biệt như vậy.

    [​IMG]

    Nền tảng như Instagram, Pinterest, và YouTube đã tăng vọt trong những phổ biến, cho thấy mong muốn của người tiêu dùng đối với một trang web trực quan hơn. Đối với du khách, điều này làm cho nó dễ dàng hơn để chia sẻ và khám phá thông tin về khách sạn, điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch.

    3. Bằng chứng xã hội: Chứng thực và khách hàng đánh giá

    Đã bao giờ bạn đi trực tuyến để kiểm tra đánh giá về một sản phẩm hay dịch vụ?
    Đối với hầu hết người tiêu dùng, các câu trả lời cho câu hỏi này là "có."
    Và như bạn đã đọc những đánh giá, họ có ảnh hưởng đến ý kiến của bạn về sản phẩm hay dịch vụ được xem xét?

    Một lần nữa, câu trả lời cho hầu hết chúng ta là "có." Mặc dù nội dung xuất phát từ quan điểm của một khách sạn xem có thể được thông tin, nó chỉ cho chúng ta với quan điểm của một bên của view (tức là của khách sạn). Để có được một góc nhìn chân thực, nhiều du khách lên mạng để tìm ra đánh giá.

    Có một cảm giác của sự bảo đảm mà đến từ việc nghe những gì khách hàng thực sự có thể nói về kinh nghiệm của họ với lợi cho kinh doanh có thể là một khách sạn, khu nghỉ mát, hoặc bất kỳ loại khác của công ty.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x