Một số thắc mắc liên quan đến việc vay tiền theo lương

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 17/11/17.

Lượt xem: 184

  1. Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Câu hỏi: Tôi đã đi làm được 5 tháng rồi nhưng hiện tại chưa có hợp đồng lao động kí với công ty. Lương tôi qua chuyển khoản 6 triệu đồng/tháng từ tháng thứ 6. Trước đó nhận tiền mặt. Tôi đã có hộ khẩu tại Đồng Nai. Hiện tại tôi muốn vay 10 triệu trong 1 năm. Vậy tôi có thể vay được không? Vay tại đâu? Và Ngân hàng có yêu cầu xác minh nhà ở hay không?

    Xem Thêm lãi suất vay giải chấp đáo hạn ngân hàng



    Trả lời: Chào anh, với điều kiện của anh thì chưa có hợp đồng đủ 12 tháng nên vay ngân hàng hầu như là không được duyệt hồ sơ. Anh có thể vay tại công ty tài chính Prudential hoặc FE Credit. Đối với 2 tổ chức này sẽ thẩm định nơi anh đang sinh sống, không yêu cầu cung cấp thông tin người thân. Nếu anh muốn vay anh có thể liên hệ để được tư vấn kĩ hơn.

    [​IMG]

    Câu hỏi: Lương tôi qua chuyển khoản BIDV là 5 triệu đồng/tháng. Hiện tại tôi muốn vay 20 triệu đồng tại ngân hàng. Không biết tôi có thể vay được không? Có hình thức vay nào khác vay theo lương không?


    Trả lời: Chào chị, hiện nay có khá nhiều tổ chức cho vay tín chấp nhanh. Tuy nhiên để được vay thì điều kiện vẫn phải đảm bảo. Nếu chị đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng thì chị có thể được vay. Chị vui lòng cung cấp thêm thông tin về công ty chị làm việc? chị đã có hộ khẩu hay chưa? Hiện tại chị ở Tp. HCM thì điều kiện cơ bản để vay theo lương tại các ngân hàng là công tác tại công ty ít nhất 12 tháng, có hộ khẩu koặc KT3 tại đây. Số tiền vay tùy thuộc vào hồ sơ của chị mà ngân hàng xét cho vay từ 10 đến 500 triệu. Chị cũng có thể tham khảo thêm các gói vay tín chấp nhanh khác của các tổ chức tài chính như vay theo hóa đơn điện nước, vay theo BHNT……



    Câu hỏi: Tôi đi làm tại công ty TNHH tại Bình Dương. Lương qua chuyển khoản là 7 triệu/tháng. Tôi muốn vay theo lương 1 khoản 30 triệu. Hiện tại tôi đã có hợp đồng lao động và làm việc được 10 tháng. Tôi có thể vay tại đâu? Lãi suất khoảng bao nhiêu?

    Xem Thêm vay xay nha lai suat thap



    Trả lời: Chào chị, vì chị chưa làm việc đủ 12 tháng nên chị không thể vay theo lương tại ngân hàng được. Nhưng chị có thể vay qua tổ chức tài chính Prudential hoặc FE Credit. Với mức lương và nhu cầu của chị thì hoàn toàn có thể được xét hồ sơ vay. Lãi suất khoảng 0,8%/tháng (lãi cố định).


    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre

    Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong)


    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    TP. Hồ Chí Minh

    31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

    203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận

    359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp

    789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức

    440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

    Tỉnh Bình Dương

    306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một

    Charm plaza 1 đường ĐT743c, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An

    Tỉnh Đồng Nai

    97/481B, KP 4, đường Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa

    Vay đáo hạn ngân hàng agribank, vay vốn ngân hàngl ãi suất thấp, vay mua nhà, vay xây sửa nhà, vay thế chấp ngân hàng lãi suất thấp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x