Một số mẫu xe Toyota mới được ra mắt tại Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi ahaha, 20/10/16.

Lượt xem: 276

  1. Offline

    ahaha Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Toyota Vios

    Toyota Vios được thiết kế dáng vẻ thể thao, bao gồm ốp hướng gió cản trước, sau và bên hông, bộ mâm đúc, lưới tản nhiệt… Động cơ 1,5 lít, 16 van, DOHC và hộp số tự động 4 cấp thì không thay đổi.

    [​IMG]

    Toyota 86 TRD

    Toyota 86 chính thức được nhập khẩu nguyên chiếc từ tháng 6/2012 tại hệ thống các đại lý của TMV trên toàn quốc. Với 7 màu thời trang là cam ánh kim, đỏ tia chớp, đen silica, bạc ánh kim, trắng ngọc trai, xanh thiên hà và ghi ánh kim.

    [​IMG]

    Bộ phụ kiện TRD trên Toyota 86 gồm có ốp hướng gió cản trước, bên hông và sau, ốp hướng gió nắp khoang hành lý, ốp tay nắm cần số cùng ống xả thể thao.

    Toyota Camry

    Nâng cấp bằng việc trang bị thêm một số các thiết bị an toàn được trang bị trên Toyota Camry 2.5G và 2.5Q, Hệ thống điều khiển ổn định VSC phát hiện và giảm sự trượt bánh, chống lại hiện tượng thừa lái hoặc thiếu lái, giúp nâng cao tính năng an toàn chủ động của xe.

    [​IMG]

    Túi khí đầu gối cho người lái giúp bảo vệ đầu gối người lái trong trường hợp va chạm từ phía trước cũng được trang bị thêm. Với bộ mâm đúc thiết kế 5 chấu mới đường kính 17 thay thế cho bộ mâm đúc 10 chấu cũ trên Toyota Camry 2.5Q

    Toyota Corolla Altis

    Toyota Corolla Altis được trang bị động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Toyota Corolla Altis còn đi kèm hệ thống khóa cửa tự động khi vận tốc xe đạt từ 30 km/h trở lên và mã hóa chống trộm cho phép vô hiệu hóa động cơ nếu không có chìa khóa mã hóa.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x