Một số lưu ý khi chọn băng tải cao su

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi tuyetmai, 13/10/16.

Lượt xem: 439

  1. Offline

    tuyetmai Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Một số lưu ý khi chọn băng tải cao su.
    Để giảm sức lao động của con người, hệ thống băng tải đã ra đời, nó đem đến nhiều tiện ích đáng kể như tiết kiệm sức lao động cũng như là thời gian, làm giảm chi phí trong các ngành công nghiệp sản xuất. Và một trong những loại được dùng phổ biến nhất đó là băng tải cao su. Đây là loại băng tải được sử dụng nhiều ở các nhà máy sản xuất sử dụng nhiều hóa chất, có độ ẩm ướt cao, hay bị va đập,…

    Băng tải cao su là sản phẩm vật tư cải tiến thường xuyên, định kỳ. Để có được những cổ máy hoạt động hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần biết rõ mục đích sản xuất và sử dụng để có thể dễ dàng chọn lựa loại băng tải cho phù hợp.

    [​IMG]
    Và một trong những điều bạn cần chú ý khi chọn mua băng tải đó là tuổi thọ và công suất hoạt động của nó. Hầu hết tuổi thọ của băng tải cao su phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng băng tải, cường độ vận tải, vật liệu chạy trên băng tải, tốc độ truyền tải và con người sử dụng. Trung bình thời gian sử dụng băng tải thường kéo dài từ 1 cho đến 5 năm.

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại băng tải cao su khác nhau do rất nhiều nhà cung cấp và phân phối khác nhau. Vì vậy để chọn được băng tải cao su phù hợp với dây chuyền sản xuất của mình thì yêu cần bản thân người mua phải am hiểu về băng tải. Tuy nhiên để có thể sở hữu những cổ máy chất lượng bạn có thể trực tiếp truy cập vào http://bangtaihanoi.com/ đại lý chuyên cung cấp băng tải cao su và nhiều loại băng tải khác uy tín, chất lượng và giá tốt.

    Nếu quý khác có nhu cầu mua các loại băng tải vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
    Địa chỉ : 88 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
    Điện thoại: 0462.54.18.17 hoặc 0979.16.14.15
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x