Một số lựa chọn cho khách hàng mua chung cư Goldmark City

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi seoprok45, 18/10/16.

Lượt xem: 158

  1. Offline

    seoprok45 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    121
    Không giống với các căn biệt thự hay những ngôi nhà xây thấp dưới mặt đất, chung cư là loại nhà đặc biệt bao gồm rất nhiều các hộ gia đình ở cùng nhau trong cùng một òa nhà và được bố chí khép kín các tiện ích trong từng căn hộ nhỏ.

    Để có quyết định lựa chọn được cho mình một căn hộ chung cư hợp với gia đình thì khách hàng cần phải có những yêu cầu và những ý tưởng về nguyên tắc cơ bản trước khi lựa chọn cho mình một căn hộ.

    1: Tìm hiểu thông tin dự án

    Ví dụ như dự án chung cư Goldmark City của Việt Hân được biết đến với hàng loạt dự án chiến lược nổi tiếng khắp Việt Nam.

    Qua tìm hiểu thông tin trên thị trường BĐS cho thấy các dự án của Việt Hân cung cấp cho khách hàng các căn hộ chung cư thuộc tầm cao cấp.

    Sau khi đã có một số thông tin ban đầu về dự án, bạn hãy đi xem trực tiếp dự án, để có cái nhìn tổng thể hơn về dự án cũng như xem xét về môi trường sống xung quanh : Hạ tầng kỹ thuật, tiện ích, giao thông, thiết kế căn hộ…

    Một số lưu ý trước khi quyết định mua chung cư

    2: Tính toán tài chính cá nhân

    Tài chính là một trong những điều được coi là quan trọng nhất, trước khi đi mua căn hộ chung cư bạn cần cân nhắc và vẽ ra những hoạch định nguồn tài chính của mình hiện có và sẽ huy động thêm được là bao nhiêu cho thật rõ ràng.

    Đối với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới sẽ có rất nhiều kế hoạch cho tương lai và hiện tại, do chưa tích lũy được nhiều về tài chính trong khi mỗi căn chung cư Goldmark City thì không hề rẻ cho lên cân nhắc chi tiêu là cần thiết.

    3: Chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu.

    Với phân khúc căn hộ tầm trung, vừa tài chính nhiều khách hàng có lựa chọn ở các vị trí khác nhau. Như dự án chung cư Goldmark City thuộc vào dạng hạng sang, nhưng giá của nó thì không đắt hơn những căn hộ tầm trung là mấy. Đổi lại cư dân sẽ được một căn hộ tại vị trí đẹp trong trung tâm Thành Phố, đối diện với công viên hồ điều hòa và giao thoa giữa 2 làn đường lớn, việc đi lại sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết.

    4: Khuyên mãi và tiến độ thanh toán.

    Khuyến mãi tặng kèm ưu đãi khi mua nhà luôn được chủ đầu tư Việt Hân quan tâm và hỗ trợ khách hàng của mình. Cho lên Quý Khách hàng đang quan tâm tới dự án chung cư Goldmark City hoàn toàn yên tâm.

    5: Tiện ích chung cư.

    Khách hàng nên chủ động tìm hiểu các khoản chi phí hàng tháng phải trả như: Điện, nước, gửi xe, mạng, phí dịch vụ…có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình hay không.

    Các tiện ích bên trong tổ hợp chung cư Goldmark City có thể kể đến như: Bãi đậu xe rộng, bể bơi, trường học liên cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí..

    Hi vọng với những thông tin trên quý khách hàng có thể đưa ra cho mình một số ý tưởng trước khi quyết định mua cho mình một căn chung cư ưng ý.

    Xem thêm: cho thuê căn hộ Goldmark Cityliền kề flc eco house sài đồng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x