Mô hình đầu tư office-tel the everrich

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 14/8/15.

Lượt xem: 513

  1. Offline

    hienpq Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    333
    Căn hộ everrich infinity

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang rộn ràng giao dịch vào thời kì Bất động sản vượt đáy, bên cạnh việc lãi suất tiền gởi ngân hàng xuống thấp, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình những giải pháp đầu tư an toàn, hiệu quả. Tổng số tiền bỏ ra không lớn lắm nhưng hiệu suất sinh lợi cao, thanh khoản tốt và giá trị gia tăng bền vững.


    Hiểu được điều đó, nhiều nhà phát triển đã ra mắt thị trường mô hình office-tel – một sản phẩm ra đời từ chính tư duy “khác biệt hóa sản phẩm” của chủ đầu tư và nhu cầu cấp thiết của thị trường. Từ khi “chào sân” đến nay, mô hình office-tel đã nhanh chóng được nhiều nhà đầu tư tích cực đón nhận bởi tiềm năng sinh lợi có thể lên đến 20 triệu đồng/tháng nhưng được chào bán với mức giá chỉ từ 1,25 tỉ đồng.


    Những điểm nhấn quan trọng giúp nhà đầu tư nên lưu tâm đến căn hộ Officetel:
    -Thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài và các doanh nghiệp tìm thuê.
    -Chỉ từ 1 đến 2 tỉ đồng để sở hữu một tài sản có giá trị cao ngay trung tâm thành phố sằm uất.
    -Đáp ứng nhu cầu cấp thiết vừa làm việc vừa nghỉ ngơi tại khu vực năng động nhất cả nước.. Là nơi kinh tế, thương mại sầm uất.
    Dự án can ho everrich infinity 290 An Dương Vương là 1 lựa chọn không thể bỏ qua với những nhà đầu tư căn hộ.

    Bằng tất cả sự tâm huyết . Phát Đạt mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho những người chủ nhân xứng tầm tận hưởng và hướng mọi ý tưởng sáng tạo , và tâm đắc của mình vào một điểm đến lý tưởng trên hành trình thiết kế xây dựng . Đó là một cuộc sống thăng hoa đồng hành cùng những giá trị, địa vị và đẳng cấp của bạn

    Thiết kế đúng chuẩn của căn hộ hạng sang nằm trong 1 khuôn viên với đầy đủ các tiện ích 24/24 như hồ bơi, BBQ, Gym, Spa… và kết nối với khu ẩm thực An Đông với mức giá chỉ từ 1,25 tỷ, Officetel căn hộ the everrich infinity sẻ là nơi khách có nhu cầu thuê căn hộ hướng tới đầu tiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x