Một vài chiếc iPhone 7 và iPhone 6S bất ngờ dính lỗi khóa kích hoạt

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 17/10/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 652

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Lỗi khóa bảo mật (Activation Lock) từng khiến cho phổ quát các bạn phải đau đầu nay lại xuất hiện trên iPhone 7, khiến thiết bị đối mặt mang nguy cơ phát triển thành "cục gạch". Apple hiện vẫn chưa tìm ra bí quyết khắc phục vấn đề, nhưng sẵn sàng hỗ trợ các trường hợp gặp sự cố phê duyệt nhà cung cấp bảo hành.

    chỉ mất khoảng gần đây đã xảy ra một vấn đề gây "đau đầu" cho các bạn iPhone trên thế giới, đấy là chiếc điện thoại bản quốc tế đột nhiên bị khóa kích hoạt SIM và tự động kết liên tới một địa chỉ Apple ID lạ. đa dạng trường hợp còn ghi nhận mẫu iPhone bị biến thành "cục gạch" và không thể thực hiện những chức năng nghe gọi thường ngày. Điều tồi tệ hơn ấy là vấn đề ko chỉ xuất hiện trên iPhone 7 mới, mà còn gây ảnh hưởng đến phổ thông loại iPhone 6S.

    Theo MacRumors, ví như bị dính lỗi khóa kích hoạt (Activation Lock), người mua sẽ không thể sử dụng loại điện thoại do nó bị gắn cho 1 Apple ID khác, thay màn hình iphone 6s, 6s plus uy tín hay nhắc cách thức khác là trở nên iPhone của 1 người khác.

    [​IMG]

    "Tôi vừa đặt sắm loại iPhone 7 Plus 256GB bản Jet Black, và nó trông thật tuyệt vời, hoạt động cũng mượt mà", 1 bình luận trên trang MacRumors cho biết. "Tuy nhiên sở hữu một vấn đề đấy là tuồng như ai đấy đã kích hoạt nó từ liên hệ email đuôi @icloud.com và tôi không thể sử dụng phần đông chức năng của cái iPhone. Apple đề cập rằng nó cần được thay thế, và tôi phải chờ đợi đội ngũ khoa học của họ giao thông lại".

    Điều đáng kể là vấn đề xảy ra lỗi khóa kích hoạt ko chỉ tác động tới iPhone 7, mà còn khiến cho nhiều người mua iPhone 6S phải lo ngại.

    "Tôi mua một chiếc iPhone 6S sở hữu phần nhiều phụ kiện tại shop Apple Store vào tháng 9/2015", một quý khách Mỹ cho biết. "Sau khi mở khóa cái iPhone, tôi chuyển trong khoảng mạng T-Mobile sang Verizon mà ko gặp bất cứ chướng ngại nào. Thế nhưng thời gian mới đây, loại iPhone 6S của tôi thường xuyên xuất hiện thông tin lạ "Activation Lock", và bảng thông báo hiện lên một số tài khoản iCloud lạ (không phải trương mục iCloud đã tiêu dùng để kích hoạt)."

    Theo BGR, Activation Lock là một tính năng bảo mật cho phép chặn những truy hỏi cập ko mong muốn trong khoảng đối tượng chẳng hề chủ sở hữu của cái iPhone, ví dụ như trong trường hợp bị đánh cắp. tuy nhiên nếu như Activation Lock gặp lỗi, và xảy tới có khách hàng ngoài trông đợi, chúng ta sở hữu thể đối mặt có việc chẳng thể tiêu dùng một đôi tính năng của iPhone, hoặc bằng lòng máy phát triển thành "cục gạch".

    Điều đáng lo ngại đó là Apple vẫn chưa tìm ra giải pháp để khắc phục hoàn toàn vấn đề nêu trên, dù vấn đề đã xảy ra từ khá lâu. Do sức tác động của việc ra mắt iPhone 7, lỗi Activation Lock đã tạm đi vào lãng quên, cho đến khi hàng loạt khách hàng gặp phải sự cố này trên những mẫu iPhone 7 vừa mới sắm.

    khách hàng mang iPhone gặp lỗi Activation Lock hiện chỉ với cách thức địa chỉ với nhà sản xuất bảo hành của Apple để cái bỏ khóa kích hoạt, sau khi chứng minh rằng bạn là chủ sở hữu của nó
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x