[mConnect] Mr Dee giảm giá 20%

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi myname, 5/9/16.

Lượt xem: 426

  1. Offline

    myname Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    207
    Nếu bạn đang dùng mConnect, bạn sẽ biết rằng, Mr Dee tại thành phố Hồ Chí Minh đang là deal đứng top đầu về lượt người dùng.

    Hiện nay, nhà hàng Mr Dee đang giảm giá 20% cho hóa đơn từ 60.000 đồng trở lên (dùng tại nhà hàng) dành riêng cho khách hàng của Mobifone.

    [​IMG]

    Cách nhận khuyến mãi: vào ứng dụng mConnect của Mobifone, chọn mục “Mua nhiều”, chọn chương trình của Mr: Dee và lấy mã ưu đãi.

    Cách tải mConnect: Hãy lên AppStore/GooglePlay/Windows Market, tải ứng dụng mConnect và làm theo hướng dẫn.

    Tận hưởng cuộc sống cùng mConnect

    Ngay từ khi ra mắt, MobiFone mConnect được khách hàng của MobiFone đón nhận nhiệt tình bởi sự tiện dụng và cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của MobiFone thông qua các voucher giảm giá trên ứng dụng, một phong cách phục vụ khách hàng hoàn toàn mới của MobiFone.

    Với sự kết hợp cùng hàng trăm nhãn hàng, đối tác uy tín, mConnect sẽ liên tục cập nhật những ưu đãi mới nhất trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng, giúp cho khách hàng không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi lớn, thiết thực, đồng thời tiết kiệm thêm nhiều thời gian khi mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi giá trị. Hiện nay, mConnect đã có mặt trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS & Window.

    Để tri ân khách hàng, nhân dịp ra mắt dịch vụ 4G, MobiFone đem tới cho khách hàng chương trình “Giờ vàng – đổi sim 4G tặng voucher lên đến 2 triệu đồng” khi khách hàng cài đặt thành công và sử dụng mConnect, theo đó, thay vì thời gian hiệu lực của mã xác thực là 10 phút, nay sẽ tăng lên là 20 phút.

    Mconnect hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone.
     
    #1
  2. Offline

    mina Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    48
    Trên mConnect còn nhiều ưu đãi giảm giá lắm. Không chỉ ăn uống đâu mà còn có hơn 150 nhãn hàng cung cấp mã giảm giá thuộc các mảng khách sạn, giải trí, mua sắm,... toàn mã giảm sâu (tới 40%) luôn, dùng ứng dụng miễn phí nữa thích lắm cả nhà ạ
     
    #2
  3. Offline

    HoaiThuong Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    7
    Đã có lần em đi tắm trắng được giảm tới 40% đấy các bác ạ ! Rất tiện lợi tải mConnect để săn thôi nào
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x