Máy scan mã vạch CINO L680 hoạt động gọn nhẹ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quangtrung3108, 30/8/16.

Lượt xem: 285

  1. Offline

    quangtrung3108 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    16
    máy scan mã vạch CINO L680 hoạt động gọn nhẹ, bền bỉ và không có các bộ phận chuyển động bên trong có độ tin cây và hiệu suất cao. Máy in mã vạch đa tia L680 một trong chọn lựa cung cấp sự năng xuất về kinh phí nhất để thay thế máy quét mã vạch thông minh truyền thống, nhằm đáp máy in yêu cầu trong lĩnh vực bán lẻ và các chương trình thương mai. được thiết kế trên cuộc cách mạng công nghệ tương tác hình ảnh Fuzzyscan 3.0. Nó không chỉ trang bị chức năng đọc vượt trội, mà còn trang bị tia laser nhằm định vị mã vạch nhanh chóng và dễ dàng trong bất kì môi trường ánh sáng nào.

    Thiết kế bền bỉ cho độ tin cậy cao nhất: Được hoạt động để đảm bảo chức năng chống chịu cho nhiều lần rớt từ 1.5m và nhiệt độ cao. Hơn nữa, thiết kế không trang bị các phần di chuyển bên trong giúp L680 ít phải bảo trì hơn.
    hiệu suất đọc vượt trội: Nhờ vào công nghệ tương tác hình ảnh FuzzScan 3.0, L680 đem đến chức năng đọc mã vạch có độ tương phản thấp, hư hỏng, chất lượng in kém và trên màn hình một cách nhanh và chính xác.
    máy quét barcode mã vach Honeywell 3800i một trong máy quét barcode công nghiệp thuộc lớp đầu tiên mang lại hiệu quả dẫn đầu công nghệ tương tác hình ảnh của máy quét Honewell. Công nghệ này cho phép bạn quét được mã vạch với khoảng cách lên đến 82” (208 cm). Trong một số tính năng, chức năng mở rộng tầm xa quét này giúp hạn chế được việc mất thời gian để tiếp cận các sản phẩm trên cao hoặc từ xa, trong điều kiện đòi hỏi khó khăn và khắc nghiệt nhất bao gồm: nhà kho, phân phối, hậu cần và các môi trường bán lẻ yêu cầu độ độ bền cao. Vơi những thông số nội bật sau máy scan mã vạch Honeywell sẽ mạng lại cho bạn hiệu xuất công việc đạt hiệu suất cao.
    ứng dụng nổi bật:
    • Tầm xa quét vượt trội: Công nghệ chụp ảnh mở rộng hiệu quả lên đến 82˝ (208 cm) với mã vạch tuyến tính
    • Độ ổn định: Không bị mài mòn vì bên trong không có bộ phận di chuyển, đảm bảo hiệu quả đáng sự trông mong sau nhiều năm
    • trực quan sử dụng: hoạt động vừa vặn ở mọi kích cỡ bàn tay, nút nhấn kiểu cò súng giúp thuận tiện khi làm việc
    • Vỏ bọc độ chịu đựng: chống chịu lên đến 50 lần rớt ở độ cao 6.5´ (2 mét)
    • Giải mã cực nhanh: Ngay cả trên các mã đem đến chất lượng in thấp hoặc hư hỏng, 270 lượt quét/s và số hoá phần mềm một cách nhanh chóng.

    Xem thêm: máy xông hơi gia đình
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x