Máy rửa ly Hàn Quốc không cần điện vẫn sử dụng được

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi niemvuics, 6/9/16.

Lượt xem: 469

  1. Offline

    niemvuics Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    56
    Với chiếc máy rửa ly không sử dụng điện nhập khẩu từ Hàn Quốc có tên Washer Boy, một người bình thường có thể rửa được khoảng 600 chiếc ly trong 1 giờ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc...
    Ban đầu chiếc máy rửa ly WasherBoy Hàn Quốc được phát triển trên cơ sở tiết kiệm thời gian cho nhà hàng, tuy nhiên sau đó được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, doanh nghiệp, hộ gia đình ... bởi tính năng dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng và đặc biệt là giá thành tương đối rẻ.
    Cách sử dụng :

    Nhiều tiện ích khi sử dụng
    [​IMG]
    Khi mà công việc rửa ly chén chiếm nhiều thời gian của bạn thì việc sắm ngay cho mình chiếc máy rửa ly hiện đang được giảm giá mạnh này sẽ là một lựa chọn không thể cần thiết hơn. Nghe có vẻ như đang quăng lựu đạn nhưng chỉ với mức giá khoảng 2 triệu 6 bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, không chỉ 1 -2 ngày mà còn lâu dài hơn nữa. thậm chí cả chục năm mới phải đi bảo hành máy.

    Ngoài máy rửa lý công ty Sundance còn cung cấp nhiều sản phẩm nhập từ Hàn Quốc cho nhà hàng, quán cafe như máy làm kem tuyết, bếp chiên , máy làm đá viên, tủ lạnh công nghiệp... có tại trang thietbihanquoc.vn.

    Bài viết yêu cầu 1500 từ trở lên liền. Căng.
    Ak quên phải có địa chỉ liên hệ chứ nhỉ :
    Hiện trên thị trường Việt Nam Công ty Sundance cung cấp máy rửa ly không sử dụng điện này với mức giá rẻ nhất do sản phẩm được nhập khẩu tại công ty mẹ bên Hàn Quốc và phân phối trực tiếp cho khách hàng (tiết kiệm chi phí nhất so với mua tại các đại lý trung gian). Liên hệ với Sundance qua địa chỉ : Lầu 6 tòa nhà M-H, 728 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM. Hotline : 0838362088 Email: [email protected].
    Đấy
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x