Máy đóng sách là gì - Máy đóng sách thiết bị cần thiết cho mọi văn phòng

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 18/8/17.

Lượt xem: 68

  1. Offline

    basieunhan Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    426
    Máy đóng sách hiện đang là cụm từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong danh sách các thiết bị văn phòng hiện đại. Với thiết kế ưu việt, ngày càng nhiều mẫu mã đẹp mắt, máy đóng sách thực sự là sản phẩm hữu ích phục vụ nhiều đối tượng sử dụng như dịch vụ in ấn, quảng cáo cũng nhưng các tiệm photocopy hay văn phòng nhỏ.

    [​IMG]

    Máy đóng sách Silicon BM 21H đóng 16 tờ/lần.

    Máy đóng sách là gì?

    May dong sach silicon được biết đến là thiết bị chuyên dụng hữu ích cho các văn phòng, cửa hàng dịch vụ in ấn... Những chiếc máy đóng sách thông minh có thể giúp bạn đóng những tập tài liệu, hay những tờ giấy rời nhau ghép lại thành 1 cuộn sổ thật nhanh chóng và có tính thẩm mỹ cao.

    Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy đóng sách để tiện lợi trong việc đóng ghim lò xo sổ tay, vở bài tập, lịch treo tường và lịch để bàn.

    Tại Việt Nam người tiêu dùng không quá khó khăn trong việc lựa chọn máy đóng sách. Thương hiệu máy đóng sách được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại thị trường Việt Nam là DSB. Thương hiệu DSB với công nghệ tiên tiến của Đức được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng ổn định, giá cả phù hợp với tình hình kinh tế tại Việt Nam.

    Công dụng của máy đóng sách như thế nào?

    Những chiếc máy đó sẽ giúp bạn cố định giấy tờ với khối lượng lớn một cách dễ dàng hơn. Và tất nhiên, trong xã hội hiện đại, công việc càng nhiều, khối lượng giấy tờ cần sử lí cũng tăng lên, bởi vậy một chiếc máy đóng sách là vô cũng cần thiết..

    Hiện nay trên thị trường máy đóng sách Silicon có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, hệ thông đóng bằng tay hoặc bằng điện đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính khách hàng có thể lựa chọn loại máy đóng sách phù hợp như: Máy đóng sách gáy xoắn nhựa, máy đóng sách gáy xoắn kẽm... Đây đây là dòng máy đóng gáy xoắn giá cạnh tranh nhất trên thị trường với tính năng hiện đại và đơn giản, có thiết kế rất nhỏ gọn và đẹp mắt.

    Máy đóng sách Silicon có thể thay đổi trục thành hình ghim lò xo để thực hiện việc đóng ghim tùy theo đường kính, quy cách của lò xo, chiều dài của ghim cần đóng được điều chỉnh tự động. Khi chiều dài của lò xo đạt yêu cầu, máy sẽ tự động cắt đoạn và tự động tạo móc. Và một chiếc máy đóng gáy xoắn dùng trong gia đình dùng trong doanh nghiệp không chuyên với những chức năng tương tự sẽ giúp bạn có thể tự mình tạo nên những cuốn sách như mình mong muốn.

    Dòng sản phẩm máy đóng sách của Silicon có thể kể đến máy đóng sách Silicon BN-21H, Silicon BM-SUPER21, Silicon BM-CW200 hay Silicon BM-CW1200... Tất cả đều là những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và lưu hành rộng rãi trên thị trường với công dụng đặ biệt là đóng các loại sổ, sách thành cuộn đẹp chắc chắn, bền bỉ. Sử dụng nhiều cho văn phòng các công ty, cơ quan, ngân hàng, các quán photocopy…

    [​IMG]

    Máy đóng sách gáy xoắn cuộn Silicon BM-PC2000BA kiểu dáng hiện đại trang nhã.

    Máy đóng sách có ưu điểm gì?

    Những chiếc máy đóng sách thương hiệu Silicon mang những những ưu điểm vượt trội thực sự sẽ là gọi ý tuyệt vời cho bạn:

    – Silicon được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị văn phòng theo công nghệ Mỹ, chất lượng đã được khẳng định tại thị trường EU và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ...

    – Các dòng sản phẩm máy đóng sách được thiết kế linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, độ ồn thấp.

    – Máy sử dụng đơn giản chỉ với mấy thao tác cơ bản, bất kì ai cũng có thể sử dụng được, có các chức năng dễ sử dụng, căn chỉnh lề chuẩn, đẹp…

    – Máy đóng sách Silicon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ với nhiều tính năng ưu việt đang là lựa chọn của khá nhiều khách hàng khi tìm mua thiết bị văn phòng hữu ích này.

    - Máy đóng sách gáy nhựa luôn được cải tiến về kỹ thuật, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng bắt mắt, cách sử dụng thì đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt giá cả của sản phẩm thương hiệu này rất phải chăng phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng.

    – Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    Để sử dụng máy đóng một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần đặt máy ở những nơi khô thoáng, bằng phẳng, cũng như thường xuyên bảo dưỡng vệ sinh máy sẽ giúp cho máy bền và tốt. Khi vận hành máy, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra phân loại giấy.

    Một chiếc máy đóng sách gáy nhựa của Silicon thực sự giúp cho mọi người dễ sử dụng, nó đóng gáy được tất cả những cuốn vở có độ dày mỏng khác nhau, thuận tiện cho công việc của mỗi người mà đóng dày hay mỏng. Với thiết kế mẫu mã đẹp, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích không gian phòng, bên cạnh đó máy dễ dàng sử dụng, các thao tác đơn giản thuận tiện cho người sử dụng và đặc biệt là giá thành hấp dẫn nên luôn là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện tại.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x