Máy cắt Plasma CNC an toàn cho người lao động

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 1/9/16.

Lượt xem: 429

  1. Offline

    phongnguyen1910 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Máy cắt Plasma CNC do Công ty TNHH Tự Động Hóa Việt Vũ được tự động háo toàn bộ trong quá trình sản xuất, cắt tiện cới độ chính xác hoàn toàn cao và chất lượng sản phẩm tốt. Người điều khiển chỉ cần nạp lệnh điều khiển vào phần mềm, máy sẽ tự động làm từ đầu cho tới khi kết thúc. Máy có độ an toàn cao vì toàn bộ quá trình cắt được làm bằng máy và tự động hoàn toàn do dó có thể đẩm bảo an toàn cho người lao động.

    Được thiết kế rất chắc chắn và tinh xảo, hoàn hảo trong từng chi tiết cùng với phần mềm điều khiển đa tác vụ được cải tiến có khả năng tự sắp xếp được hình vẽ để tiết kiệm tối đa nguyên vật liệu, màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại dễ sử dụng, máy cắt Plasma CNC hoạt động ổn định, nhẹ nhàng mang lại hiệu suất làm việc mà không phải máy cắt cnc plasma nào cũng đạt được. Chất lượng đường cắt rất rõ nét, chính xác, hiệu suất làm việc cao, nhờ vậy mà Việt Vũ CNC luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí tự động hóa ở Việt Nam và nhiều nước lân cận.

    Việt Vũ không ngừng đổi mới công nghệ và liên tục áp dụng các công nghệ nước ngoài vào sản xuất giá máy cắt Plasma CNC nhưng luôn được thiết kế phù hợp với điều kiện kỹ thuật hạ tầng và miền nhiệt đới hóa phú hợp với khí hậu ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Những chức năng khi gia công cắt laser

    Khi gia công cắt laser muốn cắt theo hình dáng tròn hay cong, đường gấp khúc hay bất kì hình dạng nào việc trước tiên là lập trình máy.Việc lập trình tuy đơn giản chỉ cần dùng máy vẽ hình đang cần cắt rồi ra các lệch làm việc theo trình tự thì máy sẽ cắt đúng theo yêu cầu.Nếu vẽ trên máy tính thì áp dụng các phần mềm mà gia công cắt cnc hay áp dụng.

    Công nghệ gia cong cat laser có tính ứng dụng cao tại các nước có nền công nghiệp tiên tiến. Tại Việt Nam, vì hình thức gia công nhỏ lẻ phân tán, cùng với giá thành máy laser tương đối cao nên chưa được ứng dụng phổ biến nhiều tại nước ta. Nhưng nếu nhìn vào mặt lâu dài thì đầu tư một máy cắt laser doanh nghiệp sẽ nhanh chóng thu lại số vốn ban đầu đã bỏ ra.

    Công nghệ cắt Laser được áp dụng rộng rãi tại các nước công nghiệp tiến tiến,hiện đại.Hình thức gia công tại các cơ sở có giá thành tương đối cao nên chưa được áp dụng phổ biến ở nước ta,nhưng nhìn chung xét nhiều khía cạnh lâu dài và yếu tố chất lượng thì đầu tư gia cong cat lasersẽ nhanh chóng thu hồi vốn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x