máy bơm nước hỏa tiễn, bơm thả chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/11/17.

Lượt xem: 524

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    máy bơm nước hỏa tiễn có nhiều tên gọi khác như: may bom nuoc hoa tien Galaxy, máy bơm nước đẩy thả chìm là dòng máy bơm được cấu tạo kiểu hình trụ dài cho phép thải xuống giếng khoan, nó cho phép làm việc trong môi trường thường xuyên ngập chìm trong nước. Đặc điểm của dòng máy bơm nước hỏa tiễn này là có cột áp đẩy cao, lưu lượng tương đối lớn, cho phép làm việc liên tục trong môi trường ngập nước. Hiện tại dòng máy bơm thả chìm cho giếng khoan được xài rất nhiều do tính tiện lợi của nó (không tốn diện tích ráp đặt, vận hành êm, khả năng đẩy khỏe) hơn nữa hình thức khai thác nước ngầm hiện nay phần lớn là sử dụng giếng khoan.
    [​IMG]
    Trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu bơm nước hỏa tiễn, trong đó thương hiệu có khả năng nói là có tiếng tăm & được nhiều người sử dụng là máy bơm nước hỏa tiễn THC có xuất xứ từ Việt Nam
    máy bơm nước chìm giếng khoan THC VietNam Group được sản xuất với 2 kích thước chính
    - máy bơm nước hỏa tiễn Tan Huynh Chau 4 Inch:
    Công suất thiết kế: 2Hp, 3Hp, 4Hp, 5.5Hp, 7.5Hp, 10Hp. Điện áp cấp 1 pha 220V, 50/60Hz, 3 pha 380V, 50/60Hz. Lưu lượng từ 1.2 đến 24m3/h cột áp đẩy từ 6 đến 180m
    Bơm được cấu tạo toàn thân bằng inox 304 có nồng độ bền không thấp, khả năng chịu mài mòn tốt không sợ bị rỉ sét khi ngâm lâu trong nước, có thể ứng dụng cho các vùng đất bị nhiễm phèn, cho phép máy ngâm 24/24 ngập nước trong lòng đất.
    Hàng nơi sản xuất Việt Nam, bảo dưỡng 12 tháng

    - máy bơm hỏa tiễn THC Việt Nam Group 6 Inch:
    Công suất thiết kế: 7.5Hp, 10Hp, 15Hp, 20Hp. Điện áp cấp 3 pha 380V, 50/60Hz. Lưu lượng từ 3.6 đến 66m3/h cột áp đẩy từ 13 đến 138m
    Thân bơm được thiết kế bằng inox 304 có nồng độ bền cao, khả năng chịu mài mòn hiệu quả không sợ bị rỉ sét khi ngâm lâu trong nước, độ chống thấm IP68 sẽ sử dụng cho những vùng đất bị nhiễm phèn, cho phép máy ngâm 24/24 ngập nước trong lòng đất.
    Hàng nơi sản xuất Việt Nam, bảo trì 12 tháng

    chọn lựa máy bơm nước giếng khoan – bơm hỏa tiễn
    Để chọn lựa bơm nước hỏa tiễn - bơm giếng khoan phù hợp phải dựa vào 4 yếu tố chính sau.
    - mẫu giếng khoan: Thường có 2 loại giếng khoan là giếng khoan có đường kính không to & chiều sâu ngắn thường dùng cho những hộ gia đinh & 1 cái là giếng khoan có đường kính lớn, chiều sâu lớn để phục vụ bơm cấp nước công nghiệp, nông nghiệp.

    Đối với giếng khoan có đường kính và chiều sâu ngắn hơn 15 mét thì có khả năng sử dụng máy bơm ly tâm trục ngang để hút nước. Đây là mẫu máy bơm gia dụng đặt trên mặt đất mẫu chúng ta thấy các gia đình xài mọi ngày.

    Với giếng khoan có đường kính lớn & sâu hơn (lớn hơn 3inch hay 80mm và sâu hơn 15m) thì phải dùng trong tới bơm thả chìm giếng khoan hay bơm hỏa tiễn. cái giếng khoan này thường ứng dụng chủ yếu cho những mục đích bơm cấp nước công nghiệp, nông nghiệp có quy mô lớn và nhu cầu sử dụng khá lớn.

    - Với chiều sâu và đường kính giếng khoan: Đối với giếng khoan có đường kính và chiều sâu không to thì lựa máy bơm nước ly tâm trục ngang, loại máy bơm nước này có thể làm tốt hút nước tối đa là 15m & đẩy cao tùy thuộc vào công suất & cái máy bơm nước khác nhau. Còn đối với giếng khoan có chiều sâu và đường kính lớn thì phải ứng dụng bơm nước thả chìm – bơm hỏa tiễn. cái máy bơm nước này được thiết kế đặc biệt để thả chìm ngập sâu trong nước & có lực đẩy ly tâm rất không thấp, nó sẽ lên đến hàng trăm mét. mẫu này thường sử dụng công nghiệp hoặc những vùng không thấp nguyên

    - Với nhu cầu sử dụng: Đối với nhu cầu dùng trong nước bé như gia đình thì sử dụng giếng khoan cái không to & bơm nước ly tâm loại không to là ổn. Tuy nhiên với nhu cầu dùng trong nước lớn như: Tòa nhà, nhà máy xí nghiệp, hay khu căn hộ mini, tưới tiêu ở các vùng cao nguyên thì phải sử dụng đến giếng khoan lớn kết hợp với máy bơm nước thả chìm – bảng giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy II thì mới đáp ứng được nhu cầu.
    - Với chiều cao đưa nước lên (cột áp): Tùy theo khoảng cách của bể chứa nước với vị trí đặt bơm mà chọn cái bơm giếng khoan phù hợp. Đối với 1 căn nhà 4 - 5 tầng sẽ ứng dụng máy bơm nước ly tâm trục ngang dân dụng, với nhà có chiều không thấp hơn thì phải xài đến máy bơm chìm giếng khoan, dòng máy bơm này là có sức đẩy rất lớn nên có khả năng đưa cột áp lên cao.

    Tuy nhiên để chọn tối ưu còn căn cứ vào điều kiện thực tế khác nữa, & mỗi thương hiệu bơm nước được thiết kế khác nhau. Do đó hiệu quả nhất khi lựa máy bơm nước chúng ta nên nhờ tư vấn từ nhà bán.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site May bom nuoc dien chim Tan Huynh Chau : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x