máy bơm giếng khoan sâu sử dụng cho hộ gia đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/9/17.

Lượt xem: 326

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    ngày nay nhu cầu về nước sạch trong sinh hoạt rất được chú trọng, nguồn nước sạch từ lòng đất thông qua giếng khoan hay giếng đào cũng là một sự lựa cho những gia đình. bơm hỏa tiễn giếng khoan sâu là sản phẩm rất thông dụng trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi hộ gia đình.
    [​IMG]
    1. tìm hiểu về giếng khoan

    Giếng khoan là cái công trình có chiều sâu lớn trong lòng đất để phục vụ việc khai thác nguồn nước ngầm trong lòng đất, khai thác dầu,...

    Đối với giếng khoan dân dụng thì thường có thể làm tốt có đường kính nhỏ tuỳ theo nguồn nước ngầm với mục đích phục vụ nước trong sinh hoạt.

    2. máy bơm nước giếng khoan sâu

    Để có khả năng bơm nước ở một nồng độ sâu như giếng khoan thì cần có một loại máy bơm nước giếng khoan sâu phù hợp về kích cỡ, công suất, khả năng đẩy, lưu lượng nước bơm,...

    Với miệng giếng khoan kích cỡ nhỏ thì máy bơm có kích thước nhỏ sẽ là sự lựa chọn tối ưu.Với giếng khoan dân dụng thì bơm nước đặt cạn có thể thích hợp hơn vì nó có công suất nhỏ, khả năng hút sâu & đẩy nước không thấp bé nên phù hợp cho việc khai thác nước cho sinh hoạt.

    3. Cách chọn lựa mua máy bơm giếng khoan sâu

    Để chọn lọc một chiếc bơm nước giếng khoan sâu phù hợp bạn cần chú ý đến những điều kiện sau:

    - cái giếng khoan

    - Đường kính miệng giếng và nồng độ sâu của giếng

    - Chiều cao để đưa nước lên

    - Nhu cầu xài

    Trước tiên, xác định chiều sâu & đường kính của giếng khoan

    Tuỳ vào nhu cầu dùng trong nước của mỗi gia đình mà giếng khoan sẽ có đường kính & nồng độ sâu khác nhau. Đối với giếng khoan có đường kính bé thì bạn nên dùng máy bơm ly tâm trục ngang mẫu dân dụng vì nó có khả ngăn hút nước lên cao đến 15m & đẩy không thấp tuỳ theo công suất của máy bơm.

    Với giếng khoan có đường kính & chiều sâu lớn thì phải ứng dụng máy bơm nước thả chìm vì nó có lực đẩy ly tâm rất không thấp.

    Xác định mẫu giếng khoan

    Trong sinh hoạt thì chúng ta thường sử dụng cái giếng khoan có đường kính hẹp thì bạn nên lựa cái máy bơm nước giếng khoan sâu những dòng bơm trục ngang có công suất nhỏ & tuỳ thuộc vào nhu cầu ứng dụng.

    Nhu cầu ứng dụng

    Đối với giếng khoan dùng cho gia đình thì bạn nên lựa chọn cái bơm chìm với công suất nhỏ hoặc bơm trục ngang cho giếng khoan nông.

    Chiều không thấp để đưa nước lên

    Bạn phải xem xét chiều cao để đưa nước lên. Nếu như nhu cầu nhà bạn là từ 4-5m thì bạn nên đặt máy bơm trục ngang dân dụng. Còn nếu như nhà bạn không thấp hơn thì nên ứng dụng đến bơm chìm giếng khoan sâu.

    dai ly may bom nuoc nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm tưới tiêu : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x