Máy bơm chữa cháy công suất lớn Mitsuky 150*100 2KA5132 180 HP

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/2/17.

Lượt xem: 167

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Máy bơm chữa cháy công suất lớn Mitsuky 150*100 2KA5132 180 HP hãng Mitsuky trên thị trường Việt Nam hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu xài, đây là dòng máy sửa dụng trong các ngành công nghiệp, xử lý nước, sản xuất thành lập. Bên cạnh đó máy còn có khả năng sử dụng hiệu quả trong công tác phòng cháy và chữa cháy nhờ vào sức bơm với lưu lượng cao & hoạt dộng liên tục. bơm nước Mitsuky trở thành sản phẩm đi đầu trong công nghiệp cấp nước cho nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.
    [​IMG]
    mô tả công nghệ

    Công suất (KW) : 132
    Điện áp (Volt) : 380
    Cột áp max (m) : 70 - 150
    Lưu lượng (m3/ h) : 100 - 360
    Đầu vào - Đầu ra : 168 - 114
    hãng sản xuất : MITSUKY
    nơi sản xuất : VIỆT NAM
    bảo trì : 12 tháng
    Giá bán: 130,798,000 vnđ (Chưa có VAT)

    ĐẶC ĐIỂM nổi bật

    bơm nườc cứu hỏa công suất lớn Mitsuky 150*100 2KA5132 180 HP Có vỏ bơm bọc động cơ nhôm với trọng lượng không nặng, làm tiêu tan nhiệt nóng.

    Cánh bơm cân bằng tâm, giúp máy vận hành êm, chống ồn.

    Máy có lưu lượng không thấp, hoạt động liên tục, sử dụng kỹ thuật ly tâm nên máy vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện.

    Với thiết kế không to, gọn, dễ dàng vận chuyển, rắp đặt & bảo trì.

    Được bảo trì 12 tháng.

    ứng dụng CHÍNH

    máy bơm chữa cháy công suất lớn Mitsuky 150*100 2KA5132 180 HP dùng trong trong các công trình thủy lợi, cấp thoát nước đô thị & nông thôn, công nghiệp, phòng chống lũ lụt, nuôi trồng thủy sản, nhà không thấp tầng, chung cư, phòng cháy chữa cháy, ...

    PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG

    - Đặt hàng online tại Website: maybomnuocpccc.vn

    - Gọi hotline: 0822534548

    - Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

    thông số hãng

    MITSUKY hiện đang là dòng máy bơm nước chiếm được niềm tin của người tiêu xài Việt Nam. Dòng máy bơm nước này đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường & có tính cạnh tranh rất cao bởi chất lượng hiệu quả, cái mã đẹp, giá thành phù hợp nhu cầu sử dụng của người tiêu xài. Đến nay, dòng máy bơm nước Mitsuky đã đạt tiêu chuẩn PCCC do trung tâm NC dùng trong KHKT PCCC thuộc bộ Công An kiểm định và một số giải thưởng bình chọn lựa hãng uy tín do hiệp hội doanh nghiệp trong nước tổ chức hàng năm.

    thông số NHÀ kinh doanh

    cửa hàng TNHH cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là cửa hàng chuyên cung cấp bơm nước nhập khẩu, máy bơm nước chính thương hiệu, bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm gia dụng đến bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước có tiếng tăm trên thế giới. Đến với đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của cửa hàng luôn được cam kết: hàng chính hãng, nơi sản xuất nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo & đặc biệt giá bơm nước hiệu quả nhất thị trường. Song song với vận hành phân phối, công ty TNNN Thuận Hiệp Thành đồng thời tham khảo & triển khai cài đặt bơm nước cho các cá nhân và đại lý trên toàn quốc. Những quý khách hàng thân thiết của đại lý như: công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, đại lý TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch & môi trường tỉnh Sóc Trăng, đại lý xây dựng & Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách hàng có khả năng liên hệ qua số hot line của của công ty chúng tôi.



    VẬN CHUYỂN:



    Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú), có thể làm tốt tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.
    Đối với quý khách hàng ngoại tỉnh: cửa hàng sẽ chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi giá thành di chuyển khách hàng thanh toán).
    Giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

    cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : Máy bơm nước chữa cháy Yamaha
    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
    web site Máy bơm chữa cháy xăng : maybomnuocpccc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x