Mãn dục nam ngày càng trẻ hóa

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 25/8/17.

Lượt xem: 400

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Mãn dục nam giới là một bệnh do tuổi càng cao các phủ tạng trong cơ thể, trong đó có não bộ - tuyến yên và tinh hoàn bị suy thoái gây nên nhiều hội chứng xảy ra khi lượng nội tiết tố testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường (bình thường lượng testosterone máu là: 10 - 35 nanomol/ lít). 1. Mãn dục nam là gì?
    Mãn dục nam giới là một bệnh do tuổi càng cao các phủ tạng trong cơ thể, trong đó có não bộ - tuyến yên và tinh hoàn bị suy thoái gây nên nhiều hội chứng xảy ra khi lượng nội tiết tố testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường (bình thường lượng testosterone máu là: 10 - 35 nanomol/ lít).


    [​IMG]

    2. Các triệu chứng của mãn dục nam

    - 03 triệu chứng tình dục gồm: Giảm ham muốn tình dục, giảm tinh trùng và rối loạn cương dương - 09 triệu chứng toàn thân: béo phì - béo bụng; giảm khối lượng cơ và sức cơ loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương; rối loạn tim mạch (bệnh mạch vành, cao huyết áp); rối loạn hô hấp (khó thở trong lúc ngủ, ngủ ngáy); suy giảm thần kinh, tâm thần (giảm độ tập trung, hay quên, cáu gắt); rối loạn tạo máu (thiếu máu); rối loạn da, tóc (da nhăn nheo, rụng tóc).

    3. Quá trình mãn dục nam diễn ra như thế nào?

    Vì vậy muốn sử dụng nước bọt cần xem chồng bạn có chắc chắn không mắc viêm lợi hay không. Nếu không hãy sử dụng gel bôi trơn để quan hệ tình dục
    Sau đây shop vợ chồng sẽ hướng dẫn bạn cách dùng gel bôi trơn an toàn

    am dao gia gia re


    Để an toàn, trước khi sử dụng, bạn nên thử một ít chất bôi trơn trên da để xem bạn có dị ứng với chất này hay không. Sau đó, bạn đặt một lượng nhỏ trên đầu ngón tay của bạn và áp dụng nó ở đó. Nếu bạn cảm thấy hơi khô, bạn có thể thêm một lượng nhỏ đủ.
    Hãy nhớ rằng, không quá nhiều, ngâm lên vùng nhạy cảm có thể gây ra phản tác dụng. Đặc biệt, phải lựa chọn men bôi trơn của các nhà sản xuất có uy tín và các cửa hàng phân phối uy tín
    Đối với gel bôi trơn tinh khiết, việc sử dụng thường xuyên có khả năng gây nhiễm trùng phụ khoa nếu không được sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều chất bôi trơn nổi, người bán cũng là người thử nghiệm, chứa các thành phần độc hại cho tinh trùng khiến tinh trùng dễ chết trong tử cung. Đối với phụ nữ bị viêm âm đạo thường xuyên, không nên sử dụng bệnh viêm tu because vì dễ gây vô sinh.

    Sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác nhân bên ngoài như lối sống, chế độ ăn uống, rượu bia, thuốc lá và stress…bên cạnh đó, theo thời gian các phủ tạng trong cơ thể, trong đó có não bộ - tuyến yên và tinh hoàn bị suy thoái dẫn đến lượng nội tiết tốt testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường gây nên nhiều hội chứng đối với cơ thể.

    Bình thường lượng testosterone máu là 10 - 35 nanomol/ lít ở nam giới khỏe mạnh, nhưng bắt đầu từ tuổi 30, lượng testosteron giảm trung bình 1 - 2% mỗi năm và chỉ còn khoảng 70% ở tuổi 50 và 50% ở tuổi 70.

    Hàm lượng testosteron dưới mức bình thường là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán mãn dục nam và là cơ sở điều trị mãn dục nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x