Mái xếp cao cấp hút ánh sáng

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ws88v, 10/12/15.

Lượt xem: 485

  1. Offline

    ws88v Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    94
    Mái xếp lấy sáng còn được gọi là mái xếp bạt, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều kiểu thiết kế nhà ở. Đó có thể là mái xếp hồ bơi, mái xếp sân thượng, mái xếp hiên nhà, hoặc sử dụng mái che lối đi sân vườn hay trong các kiểu nhà hàng sân vườn, quán café….vật liệu poly carbonat cho phép bạn thực hiện được nhiều kiểu dáng thiết kế từ mái thẳng đến mái vòm, tạo không gian thoáng đãng và tiết kiệm chi phí nhất.
    [​IMG]
    Công trình mai xep quan 12
    Lê Thọ với ước muốn làm cho cho khách hàng những sản phẩm mái xếp hay bat che chất lượng và lắp đặt chắn chắn và đúng kỉ thuật. Mái xếp le thọ đang ngày từng ngày cố gắng cho ra những sản phẩm chất lượng cao và hơn 10 thợ thi công lành nghề với được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm. Đến với Lê thọ khách hàng sẽ được an tâm 100% về chất lượng sản phẩm sẽ được nhân viên kỉ thuật tư vấn kỉ, thế bắt Mái xếp, mẫu Mái xếp chất lượng và màu sắc mái xếp bạt cho khách hàng lựa chọn.

    Với từng nhu cầu của bạn chúng tôi sẽ cho kĩ thuật đi đến tận nơi khảo sát, từ vần cho bạn.Bước đầu sẽ khảo sát kiến trúc nhà, quán bạn mà bạn sẽ có những kiểu thiết kế mái xếp thích hợp nhất. vật liệu poly cũng đa dạng màu sắc để bạn có thể tùy biến ứng dụng phù hợp với màu sắc và không gian tổng thể của căn nhà. Poly gồm 2 dạng: rỗng và đặc. poly rỗng cho trọng lượng nhẹ, giá thành thấp. bù lại, poly đặc tạo độ sang trọng như kiếng và có độ bền cao gấp đôi kính cường lực nhưng trọng lượng chỉ bằng ½ so với chất liệu kính.

    Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công các kiểu mái xếp lấy sáng, mái hiên di động. đồng thời cũng là đơn vị xây dựng uy tín tại HCM và các tỉnh thành lân cận về các công trình nhà ở, nhà xưởng công nghiệp, những công trình phụ gồm cửa sắt, lan can, cầu thang, dịch vụ sửa chữa nhà ở, nâng cấp cải tạo nhà, thi công sàn giả nhiều chất liệu….
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x