Mái hiên di động thẩm mỹ dạng cao cấp

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phamngoctuou, 21/10/16.

Lượt xem: 171

  1. Offline

    phamngoctuou Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    605
    Mái hiên di động thẩm mỹ dạng cao cấp


    Dương minh chuyên cung cấp mai hien di dong cao cap có giá trị sử dụng lâu dài cho bà con dùng quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, tiệm,... dòng mái hiên thuộc hạng cao cấp có những tính năng thông thường tuy nhiên về chất liệu sẽ bền hơn, đẹp hơn, giúp không gian nào được lắp đặt sẽ có nét thẩm mỹ cao.

    Dòng mái hiên cao cấp dành cho

    · mái hiên che nắng cho nhà hàng góp phần nhà hàng có không gian mát.

    · mái hiên di động quay tay cho quán cà phê giúp quán cà phê hoạt động tốt cả ban ngày lẫn ban đêm.

    · mái hiên cho quán nhậu giúp bà con buôn bán quán cả những khi mưa to, nhờ mái hiên che chắn mà quán vẫn hoạt động thường xuyên.

    · do nhu cầu che nắng bể bơi mà hiện nay nhiều bể bơi sử dụng mái hiên che nắng để che 1 phần 3 hồ bơi có không gian đứng mát cho các học viên.
    [​IMG]
    · mái hiên di động trước nhà giúp bà con tận dụng kinh doanh nhỏ nhỏ bán đồ ăn sáng buổi sáng, bán đồ ăn vặt, bán đồ ăn khuya.


    Ứng dụng rộng vào mặt nào đó đời sống, ngay nay ưu chuộn đối với mái hiên là điều không thể bàn cãi.mỗi không gian nào đó bạn sẽ nhận ra vai trò mái hiên đối với nó.

    Sử dụng nhiều cho ngôi nhà là dòng mai hien di dong gieng troi siêu thẩm mỹ, siêu sáng. Dòng này chủ yếu ứng dụng cho nhà hàng, và mái hiên trước nhà. Đây là dòng dùng lấy ánh sáng nhưng đảm bảo không ánh nắng.

    Phần nào đó mái hiên đã giúp bà con kinh doanh, sinh hoạt, giúp ngăn ngừa đối với những cơn mưa không mong muốn, bà con kinh doanh họ luôn tận dụng sản phẩm này làm mát không gian. Một trong tính toàn ngôi nhà họ tiến hành lắp đặt mái hiên di động ban công với mai hiên trước nhà tần xuất lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x