Mách nhỏ: Bị khan tiếng uống gì cho hết?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 19/9/17.

Lượt xem: 364

  1. Offline

    nhunguyen1219 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    58
    Khàn giọng mất tiếng khiến cho tiếp xúc bị cách biệt, nặng hơn là dây thanh quản bị tổn thương còn nếu không khám chữa ngay sẽ dẫn theo nhiều biến chứng mất an toàn. Dùng thuốc tân dược chữa khàn giọng thường kèm theo những phản ứng đi kèm không mong muốn cần nhiều người yêu chuộng cách sử dụng thảo dược liệu tự nhiên. Vậy khản tiếng uống thuốc gì cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
    Giá đỗ trị khàn giọng

    Cách làm: sử dụng 0,5kg giá đỗ rửa cho sạch, trần qua nước sôi, kế tiếp vắt lấy dùng nước. Sử dụng nước giá đỗ chữa khàn giọng thời gian đầu chức năng rất chi là hiệu suất cao.
    Nếu có khả năng nhai sống được giá đỗ thì những enzym có trong giá sẽ cho tác dụng tốt hơn.
    Quất chưng trị khàn giọng

    Quất chưng cũng là một trong những cách trị khàn giọng nhanh và đơn giản. Bạn chỉ việc dùng 2 quả quất xắt thành khoanh mỏng mảnh, thêm một cục đường phèn, có khả năng dùng mật ong, đem chưng cách thủy 20 phút. Dùng hỗn hợp này ngậm & ăn vừa hiệu quả chữa khàn giọng vừa có tác dụng bổ phế.
    Trà chanh muối

    dùng một ly trà nóng cho 2 thìa nước cốt chanh và một nửa thìa muối vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp trà chanh muối nhâm nhi từng ngụm, ngậm khoảng 10 giây rồi nhổ đi. Đi kèm xúc miệng bằng nước này mỗi sáng và tối. Công dụng chữa khàn tiếng mất giọng rất nhanh.
    [​IMG]
    Chanh, gừng và muối

    Bạn chỉ cần pha nước gừng kế tiếp thêm chanh vào muối vào cốc nước vừa pha. Đấy là cách tích hợp rất đơn giản nhưng lại có thể làm dịu sự đau ngứa, viêm họng, đẩy lùi chứng khàn giọng mất tiếng.
    Mật ong & chanh tươi

    Khía kiểu múi khế ở ngoài vỏ quả chanh, cho vào chén nhỏ, sử dụng một số thìa mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh. Để trong 1 – 2 giờ kế tiếp cắt và ngậm.
    mặt khác, có khả năng làm mật ong hấp cách thủy với chanh để chữa khàn giọng. Thái lát chanh cho thêm mật ong vào hấp cách thủy khoảng 10 phút là có khả năng dùng để ngậm và ăn được.
    Tinh bột nghệ

    dùng 1 thìa bột nghệ pha cùng 1 cốc nước ấm, khuấy đều và uống.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x