Mách bạn những mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotandat999, 7/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 307

  1. Offline

    caotandat999 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    129
    Hiện nay, với những mẹo làm trắng răng đơn giản tại nhà vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn được nhiều người tin dùng. Biết được những phương pháp này, mỗi người có thể tự khắc phục được hàm răng đổi màu của mình, tiết kiệm thời gian và tiền bạc tối ưu.

    Vì sao cần phải làm trắng răng?
    "Cái răng cái tóc là gốc con người" điều mà ông bà ta đã quan niệm từ lâu. Hàm răng góp phần đến ngoại hình có thực sự ưa nhìn hay không, đồng thời cũng là yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt rất lớn. Sở hữu một hàm răng với nhiều khiếm khuyết ít nhiều gì cũng đè nặng tâm lý mỗi người, đặc biệt là hàm răng đổi màu, xỉn màu, ố vàng. Chính vì vậy, việc làm trắng răng là rất cần thiết đối với mỗi người.

    [​IMG]

    Hàm răng đổi màu được cải thiện hiệu quả sau khi điều trị

    Tẩy trắng răng không quá phức tạp, chỉ với những kỹ thuật kết hợp vài thao tác là bạn đã có ngay một hàm răng trắng sáng hơn cả sự mong đợi. Một hàm răng hoàn thiện giúp bạn giải quyết được những lo âu trong cuộc sống, xoa tan nỗi mặc cảm và tự ti, lấy lại niềm tin và cải thiện chất lượng cuộc sống được tốt hơn.

    Mách bạn những mẹo làm trắng răng ở nhà an toàn.
    Hàm răng đổi màu do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do những thói quen không tốt, nhiễm màu kháng sinh, bệnh lý răng miệng hoặc vệ sinh răng miệng kém. Nhưng là nguyên nhân gì thì cũng có thể khắc phục được nếu như biết cách. Một số mẹo vặt làm trắng răng ở nhà vừa an toàn và hiệu quả mà bác sĩ khuyên áp dụng như:

    - Làm trắng răng bằng backing soda với chanh tươi: Những phản ứng hóa học của baking soda và chanh làm sạch những mảng bám trên bề mặt răng hiệu quả, do chứa chất tẩy trong đó. Đây là cách tẩy trắng răng phổ biến hiện nay, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, nhược điểm là làm mòn men răng nên chỉ nên áp dụng 1 -2 lần/tuần.

    – Cách thực hiện: Trộn một ít baking soda với nước cốt chanh tươi. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Nhưng lưu ý là không để hỗn hợp trên răng quá một phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.

    - Làm trắng răng bằng dầu dừa: Dầu dừa không những có tác dụng làm trắng răng mà còn đảm bảo sức khỏe răng miệng rất tốt.

    - Cách thực hiện: Bạn ngậm một muỗng canh dầu thực vật trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20′. Sau khi nhổ dầu ra, bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc. Không những giúp răng trắng sáng hơn mà việc này còn giúp khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn, khắc phục các bệnh răng miệng hiệu quả.


    - Làm trắng răng bằng vỏ chuối: Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng vừa đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm. Đây là phương pháp đơn giản, hiệu quả trông thấy sau khi thực hiện.

    –Cách thực hiện: Lột vỏ chuối thành miếng dài, sau đó lấy mặt bên trong của vỏ chuối chà sát lên bề mặt răng khoảng 5 phút (chải theo chiều dọc của các thớ xơ trên vỏ chuối). Sau đó, chải sạch lại răng bằng bàn chải thông thường để loại bỏ các mảng bám.

    - Làm trắng răng bằng muối: Muối không chỉ giúp diệt khuẩn mà còn khiến cho màu răng sáng hơn nếu kiên trì thực hiện hàng ngày.

    - Cách thực hiện: Bạn chỉ cần rắc một vài hạt muối lên bàn chải đánh răng và chải đều khắp bề mặt răng. Hãy đảm bảo thật nhẹ tay để tránh làm tổn thương đến men răng và gây ghê răng. Ngoài ra, việc xúc miệng nước muối hàng ngày cũng giúp cải thiện màu răng đáng kể.

    Ngoài những phương pháp làm trắng răng đơn giản ngay tại nhà thì công nghệ tẩy trắng Laser Whitening trong nha khoa cũng là giải pháp cho hàm răng tối màu được trắng sáng với hiệu quả ngay tức thì. Tại nha khoa JW Hàn Quốc http://nhakhoahanquoc.com.vn hiện là địa chỉ tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening uy tín, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x