Mách bạn bí quyết làm miến xào mực thơm ngon hảo hạng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi soica1102, 28/6/16.

Lượt xem: 564

  1. Offline

    soica1102 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Mực là 1 dòng hải sản bá cháy và dồi dào đồ ăn bổ dưỡng cực được lòng phần lớn người vợ thông mình. Từ cần có chính thì mực chúng mình thích hợp nấu được đa số món ngon gia đình: mực đảo hỗn hợp, mực nhồi thịt Bây giờ mình xin quảng cáo 1 thức ăn rất dễ dàng thế nhưng sẽ dễ dàng dành khuất phục được những người trong người thân các anh chị ấy là thức ăn mực xáo miến đúng vị nhiều chất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Cần có để bữa ăn mực đảo miến:

    • 300 gam mực ngon
    • 200 gram miến sền sệt
    • Một củ hành tây
    • Một củ cà rốt, tỏi, hành cạn
    • 10 gam mộc nhĩ, nấm mùi
    • Hương liệu: Muối, hạt nấu, hạt tiêu…
    Bí quyết bữa ăn mực xáo miến:

    Bước một: Mực tậu về xử lý ban đầu quý khách xử lý túi mực và kèm theo muối hạt xát qua cùng cùng với mực đặt cắt bỏ hương tanh, sau đấy băm mực thành từng miếng nhỏ ăn ngon. Bỏ vào một chút muối, hạt nấu, hạt tiêu và tỏi đập dập vào mực tẳm trong tầm 15 phút để mực thấm hầu hết các thứ cần để nêm nếm.

    Hành tây, cà rốt lau sạch cắt dẹt. Mộc nhĩ nấm mùi ướp nở sau ấy xử lý sạch cắt nhỏ. Miến anh chị tẳm nước cho đến khi nở sau đấy thái làm đôi nha.
    Bước Hai: Nấu vưa đủ nóng chảo bỏ vào dầu vào tiếp ấy anh chị rót mực vào trộn săn lại là nhà mình rót cà rốt, hành tây vào trộn tới lúc chuẩn bị vừa chín hết thì các anh chị rót ra đĩa.

    Bước Ba: Kèm theo 1 chảo chưa quen quý vị đưa hai muỗng dầu thực vật vào nấu vưa nóng dầu và đến khi tỏi vào làm thơm, tiếp theo nhà mình cho vào miến vào đảo tới lúc miến mềm là quý vị rót thập cẩm mực vừa xáo qua vào trộn đa số để mọi thành phần gồm quyện vào nhau khoảng chừng một phút là ngừng bếp.

    Món ngon gia đình đã hoàn tất và các anh chị trút mực đảo miến ra đĩa và rắc rau thơm lên trên nhằm làm đẹp. Cùng với Ba bước dễ làm anh chị đã có thể thức ăn miến xáo mực lý tưởng nhiều chất dinh dưỡng cho các bạn rồi. Mùa hè ấy, đa số bạn bè cũng bắt buộc thông thường đổi món ăn cơm sang bún, miến bỏ vào đỡ ngấy chứ ^^. Hy vọng khách hàng ngon miệng!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x