Lý giải của Google về Expert Content và Regular Content

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 3/2/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 492

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Ai là người viết nội dung của bạn? Nếu đó không phải là một nhà văn chuyên nghiệp, bạn có thể có nguy cơ bị phạt bởi Google. Tháng 11/2015, Google đã phát hành Search Quality Evaluator Guidelines. Hướng dẫn này đã bao gồm tất cả mọi thứ từ tìm kiếm di động đến những gì làm cho một trang chất lượng nhưng đặc biệt là nó tập trung vào sự cần thiết để tạo nội dung chuyên nghiệp và nó được viết bởi một người viết nội dung chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Việc thuê một chuyên gia viết nội dung

    Trong năm 2016 có thể rất hữu ích cho công ty của bạn - từ việc giúp bạn thiết lập authority đến việc tạo ra một sự thúc đẩy SEO, việc đầu tư vào những chuyên gia viết nội dung là một động thái kinh doanh thông minh.

    Một trong những câu hỏi mà mọi người thường hỏi khi chúng tôi đối diện với chủ đề "bạn hiểu như thế nào là một chuyên gia viết nội dung ". Câu trả lời là nó phụ thuộc vào chủ đề của bạn. Trong hướng dẫn này, Google cho thấy rõ rằng khi tất cả nội dung được viết bởi một chuyên gia, trình độ chuyên môn của các chuyên gia phụ thuộc vào chủ đề nội dung.

    Nếu một trang web cung cấp một diễn đàn tư vấn thông tin về bệnh ung thư cho bạn bè và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Google không mong muốn các bác sĩ viết tất cả các thông tin trong tài liệu này. Trên thực tế, Google tạo ra một sự khác biệt rõ rệt giữa 2 cụm từ chuyên môn và chuyên gia.

    Các chuyên gia là những người có đủ kinh nghiệm về một chủ đề để cung cấp nội dung chất lượng và có giá trị. Và bạn nên thuê một chuyên gia viết nội dung cho bất kỳ các chủ đề sau:

    - Tư vấn về kỹ thuật
    - Tư vấn về tài chính
    - Thông tin y tế
    - Thông tin pháp luật
    - Các trang tư vấn chất lượng cao như trang web sửa nhà và nuôi dạy con
    - Trang sở thích riêng

    Những trang này yêu cầu tất cả những chuyên gia viết nội dung bởi vì họ phân chia cụ thể những thông tin chất lượng cao, một trong số đó có thể gây hại nếu nó bị sai. Dưới đây là 5 đặc điểm chuyên gia viết nội dung có thể làm.

    Hiện nay có rất nhiều chuyên gia viết nội dung nhưng không có mấy người có thể được gọi là chuyên gia thực sự về một chủ đề nào đó. Khi bạn thuê một chuyên gia, bạn cần phải chú ý một vài điều quan trọng sau:

    1. Chuyên gia có thể dự đoán được những câu hỏi của người đọc

    Mục đích của nội dung là cung cấp thông tin và giá trị cho độc giả, vì vậy điều quan trọng là phải viết nội dung mà làm cho khán giả cảm thấy hài lòng. Một nhà văn chuyên nghiệp có thể làm điều này. Họ có thể biết dự đoán trước câu hỏi của người đọc và trả lời nó khi người đọc yêu cầu.

    Một ví dụ tuyệt vời là một anh chàng IT làm việc như một copywriter cho một thương hiệu CNTT. Anh ta hiểu rõ về ngành nghề, hiểu rõ độc giả muốn gì và làm thế nào để cung cấp câu trả lời cho họ.

    2. Chuyên gia có thể tìm và sử dụng dữ liệu

    Để viết tốt đòi hỏi phải có tài liệu tham khảo về những dữ liệu độc quyền. Một chuyên gia sẽ biết nơi để xác định vị trí dữ liệu và cách sử dụng nó trong bài viết của họ. Điều này sẽ giúp khuyến khích người đọc tin tưởng và tạo nội dung authority nhiều hơn và đáng tin cậy hơn cho cả độc giả và công cụ tìm kiếm.

    3. Chuyên gia có thể khai sáng cho độc giả của bạn

    Một chuyên gia sẽ biết làm thế nào tách nội dung ra nhiều phần để độc giả tiêu thụ nó. Đây là một kỹ năng thực sự không thể thiếu.

    4. Chuyên gia biết cách để tập trung

    Việc tập trung là quan trọng và nếu nội dung của bạn không có được điều đó, nó sẽ làm hỏng một cách nhanh chóng. Nội dung được tập trung sẽ cho phép người đọc tiêu thụ chủ đề đó mà không cần phải đi đường vòng để đến được điểm đích. Điều này sẽ làm tăng thêm giá trị và tính hữu ích cho người đọc.

    5. Chuyên gia sẽ biết cách để tạo ra nội dung duy nhất

    Có vài triệu nội dung được chia sẻ mỗi ngày trên web, điều đó có nghĩa là nội dung của bạn cần phải thú vị và nổi bật. Các chuyên gia có thể giúp đảm bảo rằng chủ đề của bạn là có authority, thực tế, được cập nhật và duy nhất để giúp nó nổi bật giữa đám đông và được nổi bật trong ngành nghề của bạn.

    Expert Content vs. Expert Authors

    Một sự khác biệt quan trọng ở đây là expert authors sẽ dẫn đến expert content. Điều này có nghĩa là Google sẽ quan tâm nhiều hơn về nội dung. Điều này đặc biệt có liên quan vì hầu hết các công ty không bao giờ liệt kê tên tác giả trên nội dung của họ. Những gì Google muốn đó là nội dung chuyên nghiệp và để đạt được điều đó thì nó cần phải được viết bởi một expert content, đây là những nội dung mà thực sự sẽ trả lời được câu hỏi của độc giả.

    Bằng việc thuê một chuyên gia, công ty của bạn cần đảm bảo rằng nội dung của bạn phải tuyệt vời. Cụ thể, nó sẽ giải quyết các câu hỏi một cách nhanh chóng, cung cấp những tư vấn và giúp liên kết người đọc để có thêm thông tin.

    Trường hợp của expert writer

    Expert writers có thể làm được nhiều điều cho trang web của bạn. Từ việc cung cấp nội dung chất lượng đến việc giúp thúc đẩy SEO, expert writer là quan trọng hơn bao giờ hết trong thế giới của copywriting trực tuyến.

    Từ ngành nghề cao cấp và thông tin tài chính đến hướng dẫn về học chơi guitar, expert writers có thể tạo ra nội dung xứng đáng với thứ hạng SEO và nhận được chia sẻ xã hội cao. Bằng cách đầu tư vào những expert copywriters, bạn có thể giúp công ty của bạn khởi đầu thuận lợi vào năm 2016.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x