Lý do phái đẹp cần sở hữu một hủ phấn cushion dưỡng da?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi hethongso123, 10/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 271

  1. Offline

    hethongso123 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    101
    Mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Phấn nước dd cushion hiện đang là xu hướng trang điểm và dưỡng da ngày nay. Vậy người dùng hãy cùng Emily tìm hiểu vì như thế sao mỗi người con gái nên có một hộp phấn nước dưỡng da.

    [​IMG]

    Cushion thế hệ đầu: bông phấn đựng kem dạng lỏng

    Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc) là một trong những doanh nghiệp nghiên cứu và lớn mạnh phân khúc thị trường phấn nước. Nhờ phát hiện bọt polyurethane ngoài ứng dụng công nghệ thấm hút kem dạng lỏng, Amore Pacific đã ra mắt sản phẩm Cushion IOPE Air tại Hàn Quốc.

    Thời đấy, không ít người vừa thấy lạ lẫm, vừa thích thú trước hộp phấn nhỏ nhưng đựng toàn bộ kem chống nắng, kem nền bên cạnh những thành phần dưỡng da. Chỉ buộc phải dặm một lớp mỏng, khuôn mặt lập phái đẹp có thể bừng sáng tự nhiên.

    Cushion thế hệ 2: kỹ thuật Cell-Trap

    Sau khi cho có mặt trên thị trường bông phấn chứa kem dạng lỏng, Tập đoàn Amore Pacific xứ kim chi nhanh chóng tăng trưởng ngoài nâng tầm Cushion bằng khoa học Cell-Trap.Cushion thế hệ 2: kỹ thuật Cell-Trap

    khoa học này ứng dụng kỹ thuật giúp ổn định lớp kem lỏng, ngăn hiện tượng chảy bằng phương pháp nâng cao tính vật lý của bông phấn ngoài cải thiện tính năng chống tia UV của sản phẩm. Ngay khi có mặt, Cushion nhận được sự để ý của phái đẹp trên các kệ hàng tại Hàn Quốc.

    Xem thêm :phòng khám trị nám đầu tiên tại Việt nam

    Cushion thế hệ 3: đa năng

    lúc yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, nhu cầu mở rộng thị trường của các thương hiệu ngày càng to, đòi hỏi họ nên thay đổi sản phẩm để ưa thích với làn da phái đẹp tại thị trường bên cạnh nước.

    lúc này, các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc tập trung tăng tính đa năng của sản phẩm, để Cushion có thể ưa thích với nhiều dòng da, nhiều màu da hơn, đồng thời tăng tính đa dụng bên cạnh kết cấu của phấn nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Cushion thế hệ 4: công nghệ Ultra-Fine Dispersion bên cạnh bông phấn 3D

    Hàn Quốc nức danh trong lĩnh vực sáng tạo bên cạnh nghiên cứu các sản phẩm khiến đẹp. Sản phẩm không các được cập nhật liên tục về bề ngoài, mà còn hoàn thiện nhanh về công nghệ. đặc trưng, Cushion thế hệ mới với kỹ thuật mới chứa các hạt phấn vô cùng mịn cùng bông phấn 3D được nhiều người sử dụng rộng rãi.

    cơ chế Cushion được áp dụng kỹ thuật này có cất những hạt phấn được tinh chỉnh tới 30% kích thước, được nghiên cứu bên cạnh ngoại hình cho yêu thích với làn da của phụ nữ Á Đông.

    bên cạnh ra, bông phấn 3D còn có khả năng hiệu chỉnh tác dụng trang điểm tốt hơn. Trong thành phần Cushion cũng được tích hợp thêm những thành phần khiến cho đẹp thiên nhiên thích hợp với người châu Á.

    Bài viết trên được chia sẻ bởi bac si tri nam da uy tín tại TPHCM
     
    #1
: dd cushion

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x