Lý do mua vé máy bay để đi du học Anh

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 18/12/15.

Lượt xem: 915

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Lý do mua vé máy bay để đi du hoc Anh - Con đường ngắn nhất để có cơ hội sinh sống và học tập tại Anh Quốc

    Vương Quốc Anh với nền lịch sử lâu đời từ năm 6500 năm TCN, nơi đây có rất nhiều các công trình kiến trúc nghệ thuật và lâu đài cổ kính như: Cung điện Buckingham, tháp đồng hồ Big Ben và những phiến đá cổ Stonehenge.

    [​IMG]

    Anh Quốc được biết đến là một trong những nước có nền giáo dục chất lượng thuộc đẳng cấp số 1 thế giới. Nếu bạn có cơ hội du học Anh 2016 thì không nên bỏ nỡ điều này và nhanh tay mua cho mình tấm vé may bay để có cơ hội sinh sống và học tập tại Anh Quốc.

    Tại Anh Quốc hệ thống giáo dục cho các sinh viên Anh và các sinh viên quốc tế du học Anh áp dụng bao gồm: Hệ thống giáo dục chung của 3 vùng đó là Anh, Xứ Wales, Bắc Ai-len. và hệ thống giáo dục riêng của Scotland. Tuy nhiên cả 2 hệ thống này đều hoạt động linh hoạt, sinh viên du học Anh được cho phép chuyển đổi giữa các chương trình học với nhau và chuyển đổi giữa 2 hệ thống.

    Ngoài ra hầu hết các chương trình học tập ở Anh thường ngắn hơn rất nhiều so với các quốc gia khác. Chính vì điều này các bạn du học sinh Việt Nam có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian học tập. Điều này sẽ tạo điều kiện để bạn có thể có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bên Anh Quốc bằng việc tranh thủ đi làm thêm khi không phải đi học.

    Hoặc bạn đang có ý định tới Anh Quốc để tham quan và du lịch thì hãy nhanh tay đặt ngay vé đi Anh giá rẻ để thăm quan và trải nghiệm những khu du lịch nổi tiếng tại Anh Quốc. Để tiện cho việc đặt vé máy bay du học Anh Quốc bạn có thể liên hệ với Studylink tại đây chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn những phương pháp du học Anh nhanh và tiết kiệm nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ : (84 04) 3573 9798 - (84 08) 3925 6731 - (84 511) 3654 658
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x