Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước cho gia đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/1/17.

Lượt xem: 81

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Mỗi khi mùa nắng đến, để có đủ nước sử dụng, không ít gia đình phải dùng đến máy bơm nước, nhất là ở thành phố. Muốn tằn tiện điện và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm nước , trong khi sử dụng chúng ta cần lưu ý:

    - Lượng điện dùng cho máy bơm nước phụ thuộc vào lưu lượng nước, độ đẩy và độ hút. Nếu độ đẩy, độ hút càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng.

    ngoại giả nếu ống dẫn bị bẩn, nhiều ván, cút nối, ống dài vì dẫn xa gây chướng ngại cũng làm tốn điện.
    Khi đầu hút bị hở hoặc lủng lỗ, có không khí vào thì không thể hút được nước.
    [​IMG]
    Vị trí đặt máy bơm nước cao hơn mức nước cần hút thì phải mồi nước đầy phần hút (phải có van một chiều) thì mới hút được nước.Không có nước mà máy bơm nước vẫn chạy thì máy sẽ nóng và hỏng.
    Không có đủ nước cho máy bơm nước hoặc máy bơm nước không đẩy được nước thoát đi (do bơm yếu, độ cao phải đưa nước lên lớn...) thì bơm cũng bị nóng lên dẫn đến hư máy. Các máy bơm nước lạnh thường cho phép bơm nước có nhiệt độ tối đa là 400c, nếu nhiệt độ cao hơn sẽ làm hỏng bơm. Nhiệt độ càng cao thì hiệu quả của bơm càng giảm di.
    Chọn mua bơm theo điện áp dùng cho động cơ, cần lưu ý lưu lượng nước cần bơm, chiều cao phải đưa nước lên, vị trí đặt bơm so với mức nước phải hút. Cần chọn mua loại bơm có hiệu suất cao sẽ đỡ tốn điện hơn. Cần hút nước thì mua loại máy bơm có độ đẩy nhỏ, độ hút lớn. Cần đẩy nước thì mua loại có độ đẩy lớn, độ hút nhỏ.
    Cân Chú ý: Van một chiều cuối đầu ống hút bao giờ cũng đặt trong lưới che chắn các vật lạ để không vào làm hỏng bơm. Vỏ bơm, vỏ động cơ phải để trần, không được che bọc ngăn trở không khí làm mát máy bơm nước và động cơ của nó. Chú ý dây nối đất hoặc tiếp đất nếu đặt bơm cố định. thẳng bảo dưỡng bơm, động cơ, vòng bi, ổ đỡ trục phải đủ mỡ bôi trơn.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bơm Ly Tâm Lepono - Máy Bơm Ly Tâm Mitsuky - Bơm Nước Hồ Bơi Wilo
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x