Lúc có thai, nữ giới ít thèm muốn

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 3/5/17.

Lượt xem: 224

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Nguy cơ khó sở hữu con, các dấu hiệu chị em nên biết. Chu kì kinh nguyệt không nên đều, khí không ổn định thất thường, đau nhức bụng bất thường... với thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ khó có con ở người phụ nữ.
    Em chưa đi khám nhưng em tự nhận thấy mình với một đôi tín hiệu khác lạ như khí không ổn định thất thường (nhiều lúc sở hữu màu vàng cùng với hôi), thỉnh thoảng em còn bị Đau vùng dây lưng, bụng dưới, cho dù chẳng hề "ngày đèn đỏ".


    [​IMG]
    3. Cực khoái dễ gây đẻ non

    Đúng: Cũng rưa rứa như điều 1, cực khoái đem lại sự co bóp, nâng cao cường máu mạnh tới các từng bộ phận vùng kín, điều này ảnh hưởng xấu tới các bà bầu nằm trong lực lượng đối tượng sở hữu nguy cơ sảy thai cao.

    mua âm đạo giả giá rẻ


    Sai: Trong giai đoạn giao hợp tới lúc đạt cực khoái ( chỉ dẫn cách đưa nàng lên đỉnh đạt cực khoái ), tử cung luôn co bóp nhịp nhàng, có nhiều mẹ bầu khỏe mạnh, điều này hầu như không gây tác động xấu. và với, sự co bóp tử cung khi đó cũng làm cho thai nhi ham thích như được vuốt ve nhẹ nhàng.


    4. lúc có thai, nữ giới ít thèm muốn

    Đúng: Ở 3 tháng đầu thai kỳ, hiện tượng ốm nghén ở hầu hết phụ nữ làm cho chính họ mỏi mệt cả thể chất lẫn ý thức gây suy giảm thiểu thèm muốn, dù bạn với dùng những tuyệt kĩ phong thái quan hệ dục tình nào đi chăng nữa. Còn ở 3 tháng cuối, cơ thể nặng vật nài, di chuyển cạnh tranh, tự ti “ xấu xí” ở 1 số bà bầu cũng khiến chính họ mất thèm muốn sắp chồng.

    Sai: mang những bà bầu khộng được xảy ra những diễn đạt thai nghén hành tội, thêm vào đó, sự gia tăng hormone oxytocin thậm chí còn khiến họ dễ cực khoái hơn trước khi sở hữu thai.
    với những bà bầu thú nhận họ nghén … “chuyện ấy”, điều đó là hoàn toàn thường nhật vì sự thay đổi hormone cũng khiến gia tăng sự thụ cảm kích thích. tuy nhiên, quan hệ quá thường xuyên và với quá mạnh cũng không nên được khuyến cáo ở nữ giới với thai.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x