Lúc có bầu 3 tháng tuổi có phá được ko - đa khoa Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi mrtrong181, 23/7/17.

Lượt xem: 349

  1. Offline

    mrtrong181 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    86
    Khi có bầu được 3 tháng tuổi nhưng vì 1 nguyên nhân khiến thai phụ chẳng thể giữ lại đứa con thì làm thế nào ? Với sự câu hỏi này thì phòng khám Hoàn cầu bên mình có những san sẻ nhỏ như sau.

    Phá thai 3 tháng tuổi bằng có được không ?
    Tôi hiện là 22 tuổi. Tôi thành thân được 6 tháng và đang có mang 3 tháng nhưng vì chủ quan, thành ra tôi ko siêu âm liên tiếp. dạo này, siêu âm và cháu biết thai nhi không có tim thai và buộc phải bỏ thai. Nhưng cô đã mang thai 3 tháng, thành ra tôi rất lo sợ về 3 tháng thai nhi cũ ko cần là phá vỡ ! Mong những thầy thuốc chuyên khoa hướng dẫn cho tôi ! tôi xin cảm ơn

    [​IMG]
    Đình chỉ thai là 1 công tác ko mong muốn thực hiện. ngay đó, do nhiều lý do như dị dạng bẩm sinh của thai nhi, không có tim thai … mà một vài nữ giới chọn biện pháp đình chỉ thai. Theo những chuyên gia, thời điểm đình chỉ thai đảm bảo nhất là giữa 5-8 tuần tuổi. Dựa vào việc bạn chọn 1 cách phá thai bảo đảm như thế nào.

    Chọn thời gian bỏ thai an toàn là một trong các công tác rất quan trọng. Nếu em bé của bạn quá nhỏ, việc bỏ thai sẽ là rất gian khổ do chưa định hướng chính xác khu vực của thai nhi dẫn đến sẩy thai không trọn. Ngược , nếu tuổi thai quá lớn sẽ gây bỏ thai là nguy hiểm hơn và để lại nhiều tai biến nghiêm trọng.

    Nếu bạn chọn phá thai nội khoa, phá thai thời điểm phù hợp là ít hơn 7 tuần. Nếu đình chỉ thai dưới 9 tuần tuổi thai là thích hợp thời gian. ngoài ra, thai nhi 3 tháng tuổi, đình chỉ thai sẽ cần diễn ra cẩn trọng hơn, nếu không sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và thậm chí cuộc sống của phụ nữ mang thai...

    Nếu những bạn muốn được tư vấn chi tiết nhiều nữa thì hãy liên lạc ngay cho bệnh viện Hoành Cầu chúng tôi ngay để những bác sĩ sức khỏe hướng dẫn chi tiết.
    Hotline: 028 3923 9999
    Địa chỉ: 80 Châu Văm Liêm - phường 11 - quận 5
    Xem rõ hơn tại : http://tinhayhangngay.xthunter.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x