lựa dòng bơm nước giếng khoan phù hợp

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/8/17.

Lượt xem: 252

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    các dòng may bom nuoc gieng , máy bơm nước công nghiệp tại thị trường việt nam hiện nay, Đặc điểm những dòng máy, nhà bán sản phẩm máy phù hợp nhất trên thị trường

    Hiện tại có rất nhiều các thương hiệu máy bơm này được cung cấp tại việt nam nhưng để chọn lọc một sản phẩm hiệu quả, chất lượng, chi phí cạnh tranh thì bạn nên tìm hiểu thị trướng máy công nghiêp tại việt nam . Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một dòng bơm nước có những ưu ưu điểm nhất hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]
    1. máy bơm SAER _ ITALYA Dòng máy công nghiệp có kết cấu máy lớn, chiều cao lơn vượt trội hơn các dòng bơm nước cùng mẫu những dòng máy chủ yếu là : Bơm giếng khoan, Bơm đa tầng cánh trục ngang, bơm đa tầng cánh trục đứng, bơm chữa cháy, bơm công nghiệp trục ngang. nhiều chủng loại sản phẩm là đặc điểm tiêu biểu của hãng bơm này. các sản phẩm của thương hiệu có kết cấu máy chắc chắn, khi vận hành êm ái, chi phí sản phẩm được kinh doanh tại việt nam bởi cty SAER VIỆT NAM là sản phẩm có giá hiệu quả nhất.

    2. máy bơm nước Pentax - Italya Là hãng sản phẩm được du nhập vào việt nam từ rất sớm. Được thương hiệu Pentax mở rộng đã chiếm được niềm tin của người việt về sản phẩm có chất lượng hiệu quả giá cả cạnh tranh. các sản phẩm của thương hiệu cũng giống như thương hiệu bơm nước SAER - những sản phẩm của pentax thường mô tả máy có cấu tạo nhỏ hơn, không có các dòng máy công suất lớn. Là sản phẩm nhập từ nước ngoài nên chất lượng hơn hẳn những sản phẩm được nhập từ nước ngoài tại trung quốc, hoặc ráp đặt tại thị trường việt nam.

    3. máy bơm nước tsurumi - Nhật : hãng chuyên sản suất những dòng máy bơm chìm sử dụng nghành xử lý nước thải, hoặc hút nước công trường, hố móng thành lập. Hiện Tsurumi là sản phảm được dánh giá không thấp nhất về dòng máy bơm chìm nó có độ an toàn cho người sử dụng cao. Kết cấu chắc chắn. vận hành bền bỉ.

    Sau đây là nhưng dòng bơm nước do Việt Nam sản xuất giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém những sản phẩm ngoại nhập

    bơm nước Galaxy và Lishiba do Tân Huỳnh Châu kinh doanh là dòng bơm nước hỏa tiễn thân bơm được cấu tạo bằng chất liệu Inox 304, động cơ kỹ thuật hiện đại, tiết kiệm điện, cánh bơm được dùng trong sợi nhựa công nghiệp, bền bỉ, thân thiện và an toàn cho người ứng dụng, có nhiều công suất & lưu lượng khác nhau cho bạn chọn lựa.

    cấu tạo & đóng gói :

    – Gồm 2 phần : Mô tơ điện & guồng cánh bơm được lắp thành nguyên máy

    – Đường kính thân bơm 66 mm

    – Chiều dài thân bơm phụ thuộc vào từng cái công suất & guồng cánh

    – Được đóng gói bởi bao bì Carton tròn dày chắc chắn

    Điều kiện hoạt động máy bơm hỏa tiễn Galaxy :

    – Nước sạch, chất rắn có đường kính hạt không lớn hơn 0.5 mm

    – Nhiệt nồng độ dưới < 40°C. độ PH từ 6.5 →

    Trên đây là các hãng sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có mặt tại việt nam hiện đang được cty TNHH xây dựng, ráp đặt cấu tạo chọn lựa vào các công trình của họ. Là đại diện cung cấp sản phẩm của những hãng bơm công nghiệp tại việt nam. Được xây dựng từ rất lâu cty TNHH THC VietNam Group - Tân Huỳnh Châu luôn là nhà cung cấp thiết bị lớn trên thị trường. những sản phẩm của cty TNHH Đều được nhập khẩu, và được phân phối các chứng chỉ sản phẩm theo quy định của thương hiệu bơm nước.

    giá bơm nước điện chìm công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :

    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site bom hoa tien : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x