Lỗi trong Galaxy Note 5 và cách thức sửa lỗi

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 21/2/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 305

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    [​IMG]

    một, Vấn đề GPS trên Galaxy Note 5 ko đúng

    Theo như phản áng từ người sử dụng nhắc rằng đã có vấn đề về GPS đấy là lỗi trong Galaxy Note 5 và phương phấp khôi phục lại máy điện thoại sở hữu những bí quyết cơ bản nhất, duyên do với thể 1 phần nguyên nhân trong khoảng đây ảnh hưởng đến pin làm pin bị hao mòn nhanh.

    bí quyết sửa lỗi thuần tuý nhất là tắt đi rồi phát động lại GPS , thay màn hình samsung Note 5 bao nhiêu thao tác thực hành là vào setting-> location-> “locating method” nhấn vào trong khoảng “WiFi & Mobile networks”, vận tải về và cài đặt vào máy các vận dụng như GPS Status & Toolbox, sau đó xuất hiện vệ sinh và đồng ý cho bạn thiết lập dữ liệu GPS, bắt buộc thay thế đồ vật khác.

    khi tậu 1 số sản phẩm laster đa chức năng cũng nên lưu ý sở hữu thể xẩy ra các lỗi ở trên giống như Galaxy Note 5.
    hai, Về cảm biến vân tay

    Lỗi này xẩy ra khi các bạn cài dấu vân tay lên đó nhưng ko đúng vì thế máy quét ko nhận dạng được, cách thức khắc phục đơn thuần là cài lại GPS.

    Thao tác cài đặt từ nhấn vào cài đặt->setting-> Fingerprints-> nhập lại vân tay theo các hướng khác nhau, rồi rốt cuộc lưu lại.
    3, Vấn đề wifi kết nối trên note 5

    thông thường biểu lộ của lỗi trong Galaxy Note 5 và phương phấp khôi phục lại máy này là vẫn thấy kết nối được có mạng nhưng lại chẳng thể vào được mạng, cách tôn tạo nhanh và hiệu quả nhất là tắt wifi đi rồi bật trở lại, ví như không thì với thể máy đang hoạt động ở chế độ Airplane.

    một số trường hợp ngoại lệ thì nên vận hành lại điện thoại của bạn hay bộ phát sóng hoặc nhấn vào quên mạng wifi cần nối, và nối lại
    4, Pin điện thoại sở hữu vấn đề

    trong khi đang dùng mà bạn thấy pin của sản phẩm đang yếu đi hay tụt xuống chóng vánh mà không hiểu tại sao, chủ yếu do chỗ vận dụng.

    giải quyết bằng cách bạn nhấn Settings > system > battery, các ứng dụng thứ một đều tiêu thụ pin mạnh nhất, ví như được thì bạn nên xóa bỏ đi hoặc khởi động lên, thiết lập trở lại nhằm tránh tiêu tốn pin.

    Còn vẫn chưa được giải quyết thì hãy khởi động lại điện thoại của bạn hay hồ hết các tính năng đang hoạt động của máy bằng việc nhấn vào Home > đóng đa số.
    5, Vấn đề hiệu xuất của máy Galaxy Note 5

    các lỗi trong Galaxy Note 5 và phương phấp khôi phục lại máy ,khi đã tiêu dùng điện thoại Galaxy Note 5 được 1 thời gian nhất quyết sở hữu các thapo tác như cài đặt chương trình, vận tải tệp, chơi game,… thì máy khởi đầu hoạt động chậm đi, rẻ nhất muốn giải quyết điều này thì bạn hãy vận hành lại máy.

    thực hiện việc chuyên chở Clean Master về để xóa bỏ cache điện thoại, dòng bỏ ứng dụng rờm rà thừa mứa.

    Xóa từng vùng bộ nhớ cache bằng tắt điện thoại -> nhấn giữ phím Home, Power and Volume Down tới lúc điện thoại rung -> màn hình sở hữu logo Samsung xuất hiện thì hãy thả tay -> nhấn Volume Down tới Wipe Cache Partition -> nhấn Power -> Yes -> chờ thời kỳ hoàn thành -> vận hành lại điện thoại.
    6, Bị kẹt S-Pen

    khi bị kẹt bạn đừng nên cố lấy nó ra tốt nhất trước lúc tìm thì hãy kiểm tra , ví như đã bị lúc dùng thì mang máy ra cửa hàng từng sắm để giải quyết.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x