Lỗi sạc pin trắng màn hình của iPhone 7 Plus

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 7/6/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 353

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Lỗi sạc pin trắng màn hình của iPhone 7 Plus thường xuất hiện khởi thủy với thể bắt nguồn trong khoảng cả phần mềm và phần cứng. ví như không may bạn đang gặp phải tình trạng éo le này thì hãy thử áp dụng những cách thức chúng tôil phân phối sau xem kết quả mang khả quan.

    [​IMG]

    Tự chữa lỗi sạc pin trắng màn hình của iPhone 7 Plus

    từ trước cho tới hiện tại, iPhone luôn được biết đến là 1 trong các mẫu smartphone có độ bền hơi phải chăng. bên cạnh đó đã là đồ vật điện tử, trong giai đoạn sử dụng mẫu sản phẩm đại diện cho Apple này ko phải không bị lỗi.

    >> Tìm hiểu về thay màn hình iPhone 7 plus uy tín

    nếu bạn thường xuyên để máy rơi rớt, dính nước màn hình chính là bộ phân tiện lợi hỏng hóc. Màn hình trắng xóa khi bật mở hay cắm sạc chính là một trong các miêu tả.

    những nguyên nhân khiến cho màn hình của iPhone 7 Plus trắng xóa

    iPhone 7 Plus trắng xóa màn hình lúc cắm sạc với thể xuất hành từ những xung đột phần mềm trong hệ thống trang bị
    Điện thoại bạn bị rơi vào nước nên màn hình ko hiển thị, ko lên nguồn
    Màn hình cảm ứng bị hỏng khi bạn khiến cho rớt hay để điện thoại va đập mạnh
    Sosket nằm bên trong máy bị hỏng làm cho màn hình hiển thị trắng xóa không thể thao tác
    IC điều khiển hiển thị màn hình nằm trên mainboard bị hỏng không thực hành được các tác vụ của mình
    Cáp kết nối main mang màn hình hiển thị của iPhone 7 Plus bị lỏng, thậm chí bị hỏng

    sở hữu cách nào tự khắc phục lỗi này?

    Câu tư vấn là mang. ngoài ra hiệu quả của việc tự khắc phục mang khả quan hay không phụ thuộc vào tình trạng xuất xứ gây lỗi trên điện thoại của bạn có nặng hay ko.

    >> Tham khảo thêm về thay màn hình iPhone 5s bao nhiêu

    Dưới đây là những cách thức khắc phục căn bản, bạn với thể vận dụng để tiến hành cưu lỗi.

    phương pháp 1: khởi động lại điện thoại

    Đây là cách bạn mang thể áp dụng tạo điều kiện cho các linh kiện cũng như phần mềm trong hệ thống ổn định các lỗi nhỏ của mình. Để thực hành bạn nhấn và giữ nút nguồn nằm bên sườn phải thân máy và nút giảm âm lượng sườn trái thân máy cho đến khi vật dụng tắt hẳn. Sau đấy bạn hãy tiếp tục nhấn và giữ 2 nút này cho tới lúc logo táo xuất hiện. nếu màn hình hiển thị thông thường thì chúc mừng bạn đã cứu lỗi thành công. trái lại hãy thực hành cách thứ 2.

    cách 2: Gỡ bỏ những phần mềm không cân xứng

    ví như bạn biết cứng cáp các phần mềm nào làm máy bạn không tương hợp dẫn tới xung đột thì hãy thử gỡ bỏ các phần mềm ấy ra khỏi máy xem kết quả như thế nào.

    cách thức 3: Tiến hành khôi phục cài đặt gốc trang bị

    Đưa điện thoại về chế độ DFU là cách thức đưa iPhone 7 Plus của bạn quay trở về tình trạng ban sơ. phương pháp này cũng với tác dụng giúp sửa lỗi xung đột phần mềm, trong trường hợp bạn chẳng thể nào xác định được phần mềm ko tương xứng cũng như không thể bắt màn hình hiển thị để xóa từng vận dụng gây xung đột.

    Muốn thực thực hiện cách thức này, bạn hãy chuẩn bị máy tính có cài đặt iTunes phiên bản cập nhật mới nhất của Apple. Rồi sử dụng cáp kết nối với nguồn gốc rõ ràng, hàng hiệu kết nối sở hữu điện thoại đang bị lỗi.

    tiếp tục, bạn hãy nhấn đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng trong vòng 10 giây như khi thực hành phát động lai. Đợi màn hình tắt hẳn sau đấy thả tay ra.

    Tiếp theo, bạn hãy nhấn nút giảm âm lượng nhưng thả nút nguồn cho khi công cụ iTunes thông tin iPhone 7 Plus đang ở chế độ recovery. khi vật dụng chuyển qua chế độ DFU thành công, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị màu đen. khi này, bạn thả nút giảm âm lượng ra.

    lúc máy thực hiện việc chuyển qua chế độ DFU, bạn cần phải Quan sát những thông báo trên màn hình trong giai đoạn thực hiện:

    lúc điện thoại xuất hiện logo Apple, đồng tức là bạn đã giữ điện thoại quá lâu và chưa thành công. Hãy thực hành lại như các thao tác ban đầu
    nếu màn hình xuất hiện thông tin Plug into iTunes, đồng tức là thời kỳ thực hành đ ưa điện thoại về chế độ DFU ko thành công

    Để thoát chế độ DFU, bạn hãy nhấn và giữ nút nguồn cùng nút giảm âm lượng trong vòng 10 giây để máy khởi động lại, thế là xong.

    sở hữu 3 bí quyết trên nhưng trạng thái lỗi vẫn không thể giải quyết được thì hãy chóng vánh mang máy đến trọng tâm tu chỉnh để rà soát và giải quyết.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x