Lẩu Shabu X giảm giá 10%

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 21/3/17.

Lượt xem: 601

  1. Offline

    seor7 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    14
    GIỚI THIỆU
    Đến với Shabu X, thực khách sẽ có những trải nghiệm thật sự độc đáo trong từng nguyên liệu gia vị của nồi lẩu thơm ngon,nghi ngút khói hấp dẫn, y hệt bún cá hà nội.

    Nhà hàng Shabu X- lẩu nhanh giá mềm, đến đây thực khách sẽ được tự mình trải nghiệm với phong cách ăn lẩu hoàn toàn mới- lẩu tự chọn theo sở thích cá nhân, với 3 vị nước lẩu hấp dẫn: Lẩu cay Tứ Xuyên, Lẩu nấm, Lẩu Thái cùng với nguyên liệu tươi ngon với giá cả phải phải chăng như bún đậu hàng khay.

    Nào hãy đến với Shabu X để thưởng thức các món lẩu tự chọn hấp dẫn trong không gian điều hoà mát lạnh. Với nét tinh tế hấp dẫn của nồi lẩu sẽ chinh phục thực khách ngay từ khi thực khách nhìn thấy thực phẩm và nước lẩu trên bàn tiệc. Những lát thịt, rau củ tươi ngon, nồi nước lẩu đậm, tất cả được trình bày một cách sinh động. Tất cả đều được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp cafe bánh ngọt ở hà nội.

    Đến với Shabu X, thực khách sẽ có những trải nghiệm thật sự độc đáo trong từng nguyên liệu gia vị của nồi lẩu thơm ngon,nghi ngút khói hấp dẫn.

    Nhà hàng Shabu X- lẩu nhanh giá mềm, đến đây thực khách sẽ được tự mình trải nghiệm với phong cách ăn lẩu hoàn toàn mới- lẩu tự chọn theo sở thích cá nhân, với 3 vị nước lẩu hấp dẫn: Lẩu cay Tứ Xuyên, Lẩu nấm, Lẩu Thái cùng với nguyên liệu tươi ngon với giá cả phải phải chăng.

    Nào hãy đến với Shabu X để thưởng thức các món lẩu tự chọn hấp dẫn trong không gian điều hoà mát lạnh. Với nét tinh tế hấp dẫn của nồi lẩu sẽ chinh phục thực khách ngay từ khi thực khách nhìn thấy thực phẩm và nước lẩu trên bàn tiệc. Những lát thịt, rau củ tươi ngon, nồi nước lẩu đậm, tất cả được trình bày một cách sinh động. Tất cả đều được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp.

    HÌNH ẢNH
    [​IMG]
     
    #1
: ẩm thực

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x