Làm sao để nói xin lỗi mà không cần mở lời?

Thảo luận trong 'Việc làm công ty' bắt đầu bởi Niceinterior, 30/3/16.

Lượt xem: 574

  1. Offline

    Niceinterior Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    1. Dùng đồ ăn

    [​IMG]

    Nàng Jandi trong “Boys Over Flowers” đã dùng một quả táo để nói thay lời xin lỗi với Jun Pyo (“quả táo” trong tiếng Hàn Quốc đồng âm với “xin lỗi”). Nếu chàng cũng là một tín đồ của phim Hàn Quốc, tại sao bạn không thử cách này? Nếu không, hãy tặng chàng một chiếc bánh kem nho nhỏ, trên có ghi hai chữ “I’m Sorry” là quá ổn để xí xóa mọi chuyện rồi.

    2. Dùng súng phun nước

    [​IMG]


    “Nếu anh vẫn còn giận, anh có quyền dùng súng bắn em đến khi nào ướt nhẹp thì thôi!”. Chắc chắn những tia nước ấy sẽ làm nguội luôn cả cái đầu đang nóng phừng phừng của chàng cho mà xem.

    3. Làm thơ tặng chàng

    [​IMG]


    Thơ bút tre, con cóc, hoặc đơn giản chỉ là văn xuôi xuống dòng cũng được. Hãy lồng hết những ý tứ bạn muốn bày tỏ vào. Đọc được những dòng cảm xúc ngây ngô ấy của bạn, chắc chắn rồi chàng sẽ phì cười mà quên hết giận dỗi cho mà xem!

    4. Tấn công!!!

    [​IMG]


    Đừng nghĩ đến chuyện cãi nhau thêm trận nữa nhá. Thay vào đó, hãy chủ động bắt chàng tham gia một trò chơi nào đó. Càng điên càng dở hơi càng tốt. Ví dụ như trận chiến bằng gối ôm, hay bằng những trận cù chẳng hạn. Anh ấy sẽ chẳng giữ mặt nghiêm được mãi đâu.

    5. Mắt long lanh, mở to hết cỡ

    [​IMG]

    Bạn có nhớ chú mèo đi hia trong phim Shrek không? Đấy. Cứ luyện sao cho giống mặt chú mèo ấy lúc giả vờ ngoan hiền nhất là được. Làm gì có chàng nào lạnh lùng và sắt đá đến độ bơ đẹp một nàng mèo đáng yêu như bạn chứ!

    6. Sức mạnh của công nghệ

    [​IMG]


    Lén thay hình nền máy tính, điện thoại của chàng bằng những hình ảnh ý nghĩa, có những câu kiểu “Em xin lỗi”, “Đừng giận nữa nha!”, “Mình hòa nhé!”. Đảm bảo anh ấy sẽ thấy vô cùng bất ngờ và vui vẻ làm hòa với bạn nhanh thôi!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x