Làm sao để fix lỗi tin nhắn iPhone 6s Plus lock không gửi được ?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 8/4/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 468

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Làm sao để fix lỗi tin nhắn iPhone 6s Plus lock không gửi được ?

    không chỉ iPhone 6s Plus Lock mà hồ hết dòng iPhone bản Lock. giá thay màn hình iphone 6s, 6s plus Sau lúc unlock bằng sim ghép, đồ vật của bạn sẽ mắc thêm nhiều lỗi như lỗi kiểm tra danh bạ, lỗi rà soát tài khoản và lỗi không gửi được tin nhắn. Vậy khiến sao để fix lỗi tin nhắn iPhone 6s Plus lock không gửi được?

    [​IMG]

    Sẽ rất là phiền toái khi iPhone 6s Plus Lock ko gửi được tin nhắn, bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn bạn cách để fix lỗi không gửi được tin nhắn 1 cách thức nhanh chóng. Nhưng trước lúc cùng Nhận định xuất xứ khiến iPhone 6s Plus ko gửi được tin nhắn.

    1,Nguyên làm iPhone 6s Plus không gửi được tin nhắn

    Ngoài phiên bản quốc tế, thì iPhone còn mang thêm một phiên bản nữa là iPhone Lock, được phân phối riêng cho từng nhà mạng nhất định như At&t, Solfbank…và khách hàng không thể sử dụng mạng khác trong nước giả dụ chưa unlock.

    hiện giờ, phần lớn cách thức để unlock nhưng tại Việt Nam bí quyết để unlock vừa dễ vừa nhanh nhất chính là bằng sim ghép. không những thế, hệ lụy của việc unlock bằng sim ghép gây ra cũng tương đối là phiền như như bài viết đã đề cập trên. cho nên, iPhone 6s Plus Lock ko gửi được tin nhắn do unlock bằng sim ghép, thay màn hình samsung A7, A7 2016 hcm vì khi can thiệp vào hệ thống thiết bị để bẻ khóa sẽ ảnh hưởng tới các chức năng trong máy.

    hai,Cách fix lỗi tin nhắn không gửi được trên iPhone 6s Plus

    -Trong bài viết này chúng tôi tiêu dùng iFile để sửa lỗi tin nhắn ko gửi được trên iPhone 6s Plus Lock:

    +)Vào SMS Settings(Cài đặt tin nhắn) > chọn mục Support EMS, chuyển về chế độ On.

    +)Tiếp theo, vào Out Going SMSprefix và chỉnh sửa tiếp đầu: +011 > đầu: +84. Sau đấy, bạn Reboot lại thiết bị để hoàn tất những bước giải quyết lỗi.

    -Bạn thoát ra màn hình chính và mở mục Tin nhắn, biên soạn nội dung tin nhắn và tiến hành gửi như thông thường để check in lại lỗi đã được fix thành công hay ko.

    Ngoài phương pháp trên ra, độc giả sở hữu thể tham khảo bí quyết fix lỗi ko gửi được tin nhắn bằng phần mềm iTools. tương tự độc giả đã sở hữu thể nhắn tin thoả thích với bạn bè, người thân mà ko vướng mắc, trở ngại nào. Còn lừng khừng màn không thực hành ngay trên iPhone 6s Plus Lock. hy vọng bài viết sẽ rất có ích cho độc giả và đừng quên san sẻ thủ thuật thú vị và hay ho này cho bạn bè của bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x