Làm môi tươi tắn với nước hoa hồng

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/6/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 281

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Đôi môi luôn tạo sự hấp dẫn đặc biệt cho phái đẹp, đôi môi thâm trở nên hồng hào và tươi tắn, nếu như bạn biết đến thông tin sau đây mà chúng tôi chia sẻ.
    [​IMG]

    Đôi môi hồng luôn tạo sự hấp dẫn đặc biệt cho phái đẹp.
    Làm môi hồng bằng cách dưỡng môi với chanh
    Chanh thường được phái đẹp dùng để điều trị các đốm nám, sạm màu trên da, và vì vậy chanh cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Dùng nước cốt chanh thoa lên môi trước lúc ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy màu sắc của môi tươi hơn hẳn.
    Làm môi tươi tắn với nước hoa hồng
    Theo tư vấn từ chuyên viên Thẩm mỹ Thu Cúc hoa hồng mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phái đẹp, trong đó phải kể đến công dụng dưỡng da và trị thâm môi.

    Hoa hồng có 3 tính chất là làm dịu, làm mát và giữ ẩm da. Đây cũng loại hoa giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da thâm, sạm. Hãy trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong và thoa lên môi khoảng 3 – 4 lần/ngày, hoặc hòa lẫn 1 muỗng canh cánh hoa hồng, 1 muỗng cà phê bơ, mật ong và sữa chà xát nhẹ nhàng trên môi 2 lần/tuần.
    [​IMG]

    Làm môi tươi tắn với nước hoa hồng
    Đánh bật môi thâm với đường
    Đường có công dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời. Dùng mặt nạ được điều chế từ 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ mỗi tuần một lần giúp bạn mau khôi phục màu môi sáng tự nhiên. Bạn cũng có thể chà hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê đường cát, 1 muỗng cà phê mật ong với nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân, hoặc trộn đường và kem lạnh làm thành mặt nạ và chà nhẹ lên bề mặt môi trước khi đi ngủ. Áp dụng thường xuyên kiên trì sẽ nhanh có kết quả như ý muốn.
    Lựu làm môi thâm trở nên hồng hào
    Nếu môi bạn thâm và đậm màu, hãy dùng lựu để khắc phục. Trộn 1 muỗng canh hạt lựu nghiền nát với 1 ít sữa kem với nước hoa hồng, thoa nhẹ hỗn hợp trên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên một lần mỗi ngày.
    [​IMG]

    Lựu làm môi thâm trở nên hồng hào
    Dùng dưa leo làm hồng môi
    Dưa leo dưỡng da mịn màng, trị thâm mắt, và trong làm hồng môi, dưa leo cũng cho hiệu quả tích cực. Chà một lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi để khoảng 5 phút. Lượng nước dồi dào trong quả dưa giúp đôi môi bạn mềm mại, mịn màng hơn.
    Mật ong làm hồng môi
    Cách làm hồng môi đơn giản nhất là dùng mật ong nguyên chất thoa lên môi, để qua đêm, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này đều cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày để có kết quả như mong đợi.
    Nếu như đôi môi của bạn đã thâm màu lâu năm, tình trạng thâm sẫm màu không thể cải thiện bằng những cách tự nhiên hiệu quả, lúc này tốt nhất là bạn cần chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và tiến hành phun môi ở thu cúc để sở hữu đôi môi tươi tắn, mà không phải làm bạn với thỏi son hàng ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x