Kỳ nghỉ sang chảnh ở nơi lưu trú tốt nhất Orlando

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannguyen, 8/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 460

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Kỳ nghỉ sang chảnh ở nơi lưu trú tốt nhất Orlando.
    Với vị trí đắt địa nằm cạnh công viên giải trí nổi tiếng thế giới Walt Disney, Disney Grand Floridian Resort & Spa là một trong những nơi lưu trú đẳng cấp được khá nhiều du khách sở hữu vé máy bay đi Orlando lựa chọn. Nơi mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa với các gói dịch vụ hấp dẫn.

    [​IMG]
    Grand Floridian khai trương vào ngày 28 tháng sáu năm 1988, không gian kiến trúc khách sạn lấy cảm hứng từ thời Victoria. Một khu nghỉ mát bãi biển được xây dựng dọc Florida bờ biển phía đông của trong thời gian cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ thứ 20. Đây được xem là một trong số những khu nghỉ mát sang trọng nhất ở xứ cờ hoa. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy những mái vòm nhấp nhô với màu đỏ rực rỡ càng làm nổi bật lên những bức tường trắng như tuyết.

    Bên trong khách sạn được thiết kế cực kỳ sang trọng và bày trí bắt mắt. Điều hấp dẫn khách du lịch bước vào đây đó chính là mái vòm kính màu, và sàn đá cẩm thạch Ý với khảm của nhân vật Disney khác nhau. Mỗi khi ra vào sảnh bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu du dương từ những nghệ sĩ dương cầm. Mang đến bạn cảm giác như đang hóa thân vào những quý tộc sống vào thế kỷ 18, 19.

    Nếu chọn lưu trú tại khách sạn này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khá thú vị như: được đắm mình trong làn nước mát của những hồ bơi khổng lồ hay những bờ biển cát trắng đẹp hút hồn. Được khám phá nhà máy đóng tàu của thuyền trưởng, nơi bạn có thể thuê tàu thuyền để du ngoạn cảnh biển. Hay tha hồ mua sắm ở tòa nhà chính, nơi có hàng loạt cửa hàng bày bán đầy đủ mọi thức. Tuy nhiên hấp dẫn du khách sắm vé máy bay đi Mỹ chọn đây làm nơi lưu trú đó là những trò chơi ấn tượng tại Walt Disney.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x