Kỹ năng lắp ráp máy phát điện Mitsubishi

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi koolsheep, 21/9/16.

Lượt xem: 405

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Máy phát điện dạo gần đây là vấn đề hot nhất. Nó ko chỉ phân phối nguồn điện cho những quá trình chế tạo cho một số nhà máy mà còn cung cấp nguồn điện cho các sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình nhỏ và vừa.

    Xem thêm máy phát điện Mitsubishi tại đây : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/07/may-phat-dien-mitsubishi.html

    Nhưng rất ít các bạn vẫn còn mơ hồ về quá trình dùng máy và bảo dưỡng máy chính xác trong lúc vận hành.

    Nhân tiện đây may phat dien Hưng Tiến Phúc xin chia sẻ một bài viết về quy trình giao hàng, lắp đặt máy và hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng máy phát điện cho dòng máy có cách âm.

    Sau thỏa thuận của máy phát điện Hưng Tiến Phúc và bên phía anh chị tại nơi lắp đặt , thì đã lựa ra 1 ngày để vận chuyển máy và lắp ráp máy phát điện.
    [​IMG]
    Xem thêm : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/08/may-phat-dien-mitsubishi-30kva.html

    Đội thợ có mặt tại kho may phat dien Hưng Tiến Phúc nhằm chuẩn bị khâu kiểm tra may phat dien. Loại máy này là máy phát điện có vỏ chống ồn. Chúng tôi kiểm tra may phat dien vận hành có êm ko, có bị trầy xước, có bị lỗi vị trí nào hay không(nếu có thì chúng tôi mang máy khác để kiểm tra,). Kiểm tra máy xong, nếu máy ko có vấn đề gì thì chúng tôi bắt đầu chuyển sang kiểm tra tủ ATS (tủ ATS khách đặt thêm). Sau khi kiểm tra kết thúc, chúng tôi bắt đầu niêm phong máy phát điện để chuẩn bị ngày mai vận chuyển cho khách.

    Ngày hôm sau, chúng tôi tiếp tục kiểm tra máy niêm phong có trầy xước ko, và chuẩn bị một số thiết bị để chuẩn bị vận chuyển lên để bàn giao và lắp đặt máy. Sau khi kiểm tra xong xuôi chúng tôi bắt đầu chuyển máy phát điện lên xe cẩu nhỏ để vận chuyển lên .

    Sau khi chúng tôi vận chuyển máy lên đến địa điểm của khách thì chúng tôi bắt khảo sát tình hình ở hiện trường (vì hiện tại khách có 1 máy phát điện Mitsubishi đời cũ). Và hỗ trợ khách kiểm tra máy giao tới có phải là máy mới ko, nếu có dấu hiệu máy cũ thì chúng tôi sẽ có cách xử lí. Sau 1 thời gian chúng tôi khảo sát và bắt đầu tháo máy nguồn điện cũ của khách hàng và vận chuyển máy phát điện.

    Sau khi đã vận chuyển đúng nơi phải đặt và lúc đó chúng tôi mới khởi động máy cho khách xem, và lúc đó chúng tôi chuẩn bị lắp tủ ATS, và lắp mạng lưới nguồn điện nhà vào máy phát điện.

    Sau lúc lắp xong, đội thợ bắt đầu kiểm tra lúc mất năng lượng, và hướng dẫn cho khách về biện pháp dùng máy, hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật cho khách (nếu khách không nắm được thì khách có thể hỏi thêm). Sau giải thích cho khách kết thúc, chúng tôi sẽ xem lại lần cuối bằng cách, chúng tôi tắt hết mạng lưới nguồn điện trong nhà và bắt đầu mở máy phát điện lên xem có chạy được ko và có xảy ra lỗi nào không, nếu có thì chúng tôi kiểm tra và sửa lại lỗi đó ở hiện trường.

    Xem thêm : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/08/may-phat-dien-mitsubishi-60kva.html

    Sau khi đã lắp đặt xong thì chúng tôi bắt đầu nghiệm thu và bàn giao máy, đồng thời cung cấp các thiết bị đi kèm theo máy. Đồng thời dán tem chứng nhận lên máy và cho số hotline của đội kỹ thuật lúc có hỏng hóc về máy thì khách có thể liên hệ đến số đó để mà sửa chữa trong lúc dùng máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x