Kosmo Tây Hồ căn chung cư có mức sống cao nhất Tây Hồ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 16/2/17.

Lượt xem: 207

  1. Offline

    beehomes Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    81
    Trước khi phân tích chi tiết những yếu tố tạo nên một thị trường cho thuê “ hoàn hảo” tại chung cư Kosmo Tây Hồ, chúng ta hãy cùng phân tích những “ luồng” khách sẽ lựa chọn dự án là nơi an cư khi họ sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Họ là ai?
    [​IMG]
    HẦU HẾT TẬP TRUNG TẠI KHU VỰC VEN HỒ TÂY PHẦN LỚN LÀ KHÁCH CHÂU ÂU BAO GỒM :
    Cán bộ ngoại giao từ các đại sứ quán quanh khu vực như Brasil, Chile, Mexico, Oman, Uruguay, Venezuela…và 11 đại sứ quán khu Ngoại Giao Đoàn ( Đại sứ quán Iran, đại sứ quán Hungary, đại sứ quán UAE, đại sứ quán Ấn Độ, đại sứ quán Myanma, đại sứ quán Thái Lan, đại sứ quán Philipine, đại sứ quán Malaysia , đại sứ quán Hàn Quốc, đại sứ quán Triều Tiên, đại sứ quán Kuwat).
    Phi công, huấn luyện viên bay và tiếp viên hàng không của các hãng hàng không lớn như : Vietnam Airlines‎; Vietjet Air, Jetstar Pacific…
    Chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp lớn tại Thái Nguyên, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc … Đặc biệt là một luồng di cư lớn khách Hàn Quốc và Nhật Bản di chuyển từ khu Trung Hòa Nhân Chính, vành đai ba sang khu vực Tây Hồ Tây khi mở rộng con đường Võ Chí Công ( đường vành đai hai ) nối liền trung tâm thành phố đến sân bay quốc tế Nội , rút ngắn khoảng cách đến sân bay chỉ còn 20 phút.
    Những doanh nhân Việt Nam thường xuyên phải đi công tác tại Hà Nội- Tp Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và các nước trên thế giới…

    NHỮNG LÝ DO ĐỂ KHÁCH NƯỚC NGOÀI LỰA CHỌN SINH SỐNG TẠI KOSMO TÂY HỒ :
    Thứ nhất: vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ sở hữu đắc địa : tiếp giáp khu ngoai giao đoàn, nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, cách Hồ Tây vài phút đi bộ, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và nằm trên trục đường Võ Chí Công qua cầu Nhật Tân thẳng lên sân bay Nội bài và các khu công nghiệp lớn .

    Thứ hai: Dịch vụ tiện ích chung cư Kosmo Tây Hồ đẳng cấp đem lại một cuộc sống chất lượng , mang đẳng cấp 5 sao. Một trong những yêu cầu đặc biệt của khách thuê nước ngoài là căn hộ họ đang ở ngoài là khu vực họ ở phải tụ hội tất cả các tiện ích chung cư hàng đầu : siêu thị, bể bơi , gym, khu ẩm thực đa dạng, rạp chiếu phim, trường học quốc tế : Hà Nội Acedamy, Hà Nội Kingtergarden , bênh viện lớn và khu vui chơi … Hơn nữa, theo quy hoạch của thành phố , Kosmo Tây Hồ nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây – một trong những trung tâm hành chính quốc gia mới tại thành phố Hà Nội với 8 ban bộ ngành và tháp truyền hình qua 108 tầng. Đặc biệt, công viên Kim Quy rộng 180 ha được coi là công viên Disneyland sẽ được triển khai tại Huyện Đông Anh ngay chân cầu Nhật Tân, đây sẽ là một trong những trung tâm giải trí lớn nhất Hà Nội trong vài năm tới.
    Thứ ba: công đồng dân cư ở Kosmo Tây Hồ sẽ tập trung chủ yếu là người nước ngoài đặc biệt là người Châu Âu có tri thức , văn minh, lịch sự . Chính điều đó, sẽ tạo lên sự gắn kết, thân thuộc họ với nhau, trở thành những người bạn tâm giao khiến cho họ yêu và muốn sinh sống lâu dài tại nơi đây.
    Hiện tại giá cho thuê các căn hộ cao cấp tại khu vực Tây Hô Tây đang giao động từ 750 USD- 800 USD/ 1BR, 1100 – 1700 USD / 2BR , 2000-2500 USD/ 3BR. Đặc biệt, lượng cung về căn hộ cho thuê vẫn không đáp ứng đủ cầu , lượng cung tập trung chủ yếu tại Ciputra, Water Mark, Somerset…Chính vì vậy, Kosmo Tây Hồ sẽ là thị trường cho thuê tiềm năng “ hút” khách đầu tư trong giai đoạn tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x