Kinh nghiệm khi đi du lịch Phượt Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 4/5/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã trở thành địa điểm hot của nước ta, được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nhất là những du khách yêu thích đi du lịch Phượt thì đây sẽ là nơi tốt nhất để họ thể hiện niềm đam mê du lịch của mình. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Trong kỳ nghỉ sắp tới, du khách đang muốn thực hiện một chuyến du lịch Phượt đế thành phố Đà Nẵng, đừng ngần ngại, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Viet Fun Travel để có được những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới của mình và bài viết sau đây có chủ đề "kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng".

    Những điểm phượt hấp dẫn tại Đà Nẵng:
    Khu du lịch Giếng Trời
    Đi du lịch Phượt Đà Nẵng thì những địa điểm như Giếng Trời là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các bạn bởi Giếng Trời là một địa danh nổi tiếng với sự hoang sơ, đường đi hiểm trở nhưng cảnh sắc thiên nhiên lại xinh đẹp vô cùng, nó đã gây rất nhiều sự chú ý cho du khách gần xa. Sở dĩ có cái tên Giếng Trời là bởi trên đỉnh núi có một dòng thác khá lớn chảy quanh năm, nước đổ xuống tạo thành một hồ nước xanh biếc có hình dáng của một cái Giếng.

    [​IMG]

    Giếng Trời - địa điểm du lịch Phượt khá hấp dẫn

    Khu du lịch Giếng Trời nằm trong khu vực rừng núi khá hoang sơ nên có thể nói nó hoàn toàn biệt lập, tách biệt với những điểm đến du lịch khác của Đà Nẵng. Điểm hấp dẫn của nơi này không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ và đa dạng mà còn bởi đoạn đường chinh phục khá chông gai và hiểm trở. Một kinh nghiệm mà nhiều du khách đi Phượt về chia sẻ lại, đó là nếu đến Giếng Trời nhanh nhất, tận hưởng được nhiều cảnh đẹp cũng như cảm giác chinh phục, mạo hiểm nhất, các bạn nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và vượt rừng khoảng 10 km. Trên đường đi, du khách sẽ phải băng qua những con đường nhỏ đầy đá, nhiều dốc núi dựng đứng, dây leo phủ kín khá khó đi, tuy nhiên nếu vượt qua hết những"chướng ngại vật" này, du khách có thể đến Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, đó là nếu đây là lần đầu đến tham quan Giếng Trời, du khách nên đi cùng người có kinh nghiệm, biết đường hoặc có thể nhờ người dân khu vực này dẫn đường bởi Giếng Trời là điểm đến du lịch còn khá mới nên đường đến đây còn khá hoang sơ, hiểm trở và đầy những rủi ro khó lường trước được.

    Khu du lịch Làng Vân
    Ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân này từng là nơi cư trú của những người bị bệnh phong vào những năm 80. Hiện tại trong làng khá hoang sơ, đầy nét bí ẩn do cư dân làng đã di cư vào thành phố khá lâu. Làng Vân sở hữu 3 điểm đến khá hấp dẫn cho các bạn đến chiêm ngưỡng, đó là bãi Xoan, bãi Dừa và bãi Chính. Trong đó bãi Dừa đông du khách đến tham quan nhất bởi vị trí khá gần thành phố, không gian xung quanh cũng khá rộng rãi, khá thích hợp cho du khách đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là nơi cư dân sinh sống trước đây và bãi Xoan là khu vực xa trung tâm thành phố nhất nhưng cảnh đẹp tại đây khá dộc đáo với những bãi biển hoang sơ và đẹp vô cùng. Một lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, đó là du khách không nên xuống tắm bởi khu vực này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm. Ngoài ra, làng Vân còn có một đồn biên phòng, du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi đến đây.

    [​IMG]

    Làng Vân - điểm đến du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đi Phượt Đà Nẵng

    Làng Vân có cảnh quan hoang sơ nên không có dịch vụ nào, nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên mang theo lều trại và các dụng cụ nấu nướng. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Cảm giác qua đêm tại một vùng biển vắng, thi thoảng có những cơn gió nhẹ lướt qua, xa xa le lói ánh đèn của đoàn tàu đêm thật là nhẹ nhàng. Đặc biệt, làng Vân còn là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn lý tưởng cho du khách trải nghiệm.

    Địa điểm du lịch Phượt Ghềnh Bàng
    Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 20km, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn nào, náo nhiệt của thành phố. Mặc dù nằm khá gần thành phố lại có cảnh quan xinh đẹp nhưng Ghềnh Bàng không được nhiều khách du lịch tìm đến mà chủ yếu là dân du lịch phượt Đà Nẵng. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.

    Ghềnh Bàng có đường bờ biển dài chừng 2km với vô số hòn đá lớn nhỏ, xung quanh là cây cối xanh mát. Đến đây, du khách có thể thư giãn trong không gian thoáng đãng hoặc tìm một góc đẹp để chụp hình. Với những ai có kỹ năng bơi lội tốt, có thể thuê những chiếc kính tự chế ở các lán trên bờ rồi thỏa thích lặn biển ngắm san hô.

    [​IMG]

    Cảnh sắc Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp là địa điểm du lịch phượt Đà Nẵng khá lý tưởng

    Do sở hữu vị trí khá thuận lợi, nằm khá gần khu vực trung tâm nên Ghềnh Bàng dễ đi hơn sơ với 2 điểm du lịch Phượt Giếng Trời và Làng Vân kể trên. Thế nhưng sau khi du lịch đi hết đoạn đường bằng phẳng thì phải đi bộ thêm 1 km nữa mới có thể đến tham quan khu Ghềnh Bàng này được. Trên đường đi bộ đến Ghềnh Bàng, du khách có thể ghé lại những cái lán của người địa phương để mua đồ ăn cũng như thuê đồ lặn để lặn biển ngắm san hô nhé.

    Trên đây là 3 điểm đến du lịch Phượt hấp dẫn cũng kinh nghiệm bổ ích nhất để chinh phục được chúng mà Du lịch Việt Vui vừa chia sẻ cho du khách. Ngoài ra nếu có thêm thắc mắc hay cần trợ giúp điều gì về du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để chúng tôi có thể hỗ trợ cho du khách một cách tận tình nhất. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, nếu lựa chọn đi du lịch Phượt là các bạn chấp nhận thử thách, chấp nhận phiêu lưu, mạo hiểm. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, du khách nên đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Ngoài những thông tin trên, du khách cũng nên tham khảo thêm nhiều thông tin về chuyến du lịch Đà Nẵng, chẳng hạn như những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x