Kiến trúc tinh tế và hiện đại trong dự án căn hộ Sunshine City

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 25/9/17.

Lượt xem: 293

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    18
    Các nhà đầu tư của Tập đoàn Sunshine luôn có các tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và hợp tác hoàn hảo với các đơn vị hợp tác xã hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản... Có thể thấy sự hợp tác này đã thành công tạo ra rất nhiều dự án thành công đặc biệt là dự án Sunshine City nổi bật với quy mô gần 5 ha.
    Chủ đầu tư Sunshine là chủ sở hữu của nhiều dự án sở hữu vị trí vàng trong nội thành Hà Nội. Các dự án của Sunshine Group cho thấy một bước đột phá hướng phát triển đầu tư về kiến trúc với quy hoạch, khoa học hiện đại. Đặc biệt, dự án Sunshine City hiện là trọng tâm của thị trường bất động sản Hà Nội.
    Dự án Sunshine City được thiết kế khoa học nhưng vô cùng tinh tế. Trên diện tích hơn 5 ha, chủ đầu tư xây dựng cao ốc 35 tầng trở lên, có 2 tầng hầm và hơn 77.000 m2 sàn nổi. Đây là khu phức hợp đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại - văn phòng và khu căn hộ cao cấp.
    [​IMG]
    Sàn mỗi tòa tháp được thiết kế dành cho các dịch vụ thương mại như siêu thị, quán cà phê, nhà hàng sang trọng, phòng tập Gym, yoga, ... phục vụ nhu cầu hàng ngày của mỗi người dân.
    Căn hộ Sunshine City được thiết kế tinh tế hiện đại, sang trọng. Diện tích căn hộ dao động từ 80-110m2, thiết kế linh hoạt từ 2 đến 3 phòng ngủ. Việc sử dụng từng phòng được bố trí hài hoà với quy hoạch tổng thể.
    so với các dự án căn hộ khác trong cùng phân khúc và cùng thời điểm, Dự Án Sunshine City dự kiến sẽ tạo ra bước đột phá cho thị trường bất động sản thủ đô trong thời gian tới.
    Nằm ngay trên đường phố hiện đại số 1 Hà Nội - Võ Chí Công, căn hộ Sunshine City có vị trí vàng mà nhiều nhà đầu tư lớn muốn sở hữu.
    Để mang lại những đột phá mới cho các dự án trong cùng phân khúc, dự án căn hộ Sunshine City được thiết kế và trang trí cẩn thận với sự tinh tế khoa học. Điều này hứa hẹn sẽ là một không gian sống lý tưởng như mơ ước cho nhiều hộ gia đình trong tương lai.
    Hướng tới việc thiết kế xây dựng không gian xanh, dự án Sunshine City có mật độ xây dựng tương đối thấp, hơn 70% diện tích còn lại dành cho cảnh quan và cây xanh xung quanh, tạo môi trường sống tuyệt vời. , tươi mới cho người dân.
    Xung quanh dự án Sunshine City được bao phủ bởi hệ thống cây xanh và công viên rộng rãi, với mỗi bóng che phủ bởi bóng cây. Không gian xanh cũng được thiết kế xen kẽ vào mọi góc của khu căn hộ mang lại sự hòa hợp tổng thể và không khí trong lành.
    Thông tin chi tiết dự án:
    Website: http://tintucnhadat247.net/du-an/sunshine-city/
    Website: http://justanotherrabidreader.info/category/chung-cu-sunshine-city/
    Cập nhật: Chính sách bán hàng sunshine city
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x