Kiến thức về Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi tmawindow, 11/7/17.

Lượt xem: 147

  1. Offline

    tmawindow Cửa nhựa lõi thép
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    Kiến thức về Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ


    Kiến thức về Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ

    Mỗi Chúng ta đều quen thuộc với hình ảnh những khung cửa nhựa lõi thép Upvc màu trắng sữa trang nhã. Màu trắng tuy có thể mang đến sự tinh tế, phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Song không phải không gian kiến trúc ngôi nhà nào cũng phù hợp với màu trắng. Bên cạnh đó, yếu tố phong thuỷ trong cuộc sống khá quan trọng trong việc thiết kế, bố trí kiến trúc một ngôi nhà. Việc chọn màu sắc không phù hợp cung mạng gia chủ có thể gây ra nhiều bất lợi cho chủ nhân. Vì thế xu hướng chọn cửa nhựa lõi thép vân gỗ với nhiều màu sắc đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cũng như mốt thời thượng.

    [​IMG]

    [​IMG]



    CÙNG TÌM HIỂU MỘT SỐ ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP VÂN GỖ

    Nội thất từ Gỗ luôn mang đến cho phong cách kiến trúc sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đó cũng là lý do cửa làm từ gỗ thường được sử dụng trong những kiểu kiến trúc cổ điển hay bán cổ điển. Tuy nhiên cửa thiết kế từ gỗ có hạn chế là khả năng chống thấm kém, dễ bị mối mọt. Những loại cửa gỗ chất lượng cao thì giá thành khá đắt đỏ, không phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra hạn chế của cửa thiết kế từ gỗ là không tạo được không gian thoáng khi đóng lại. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với màu gỗ truyền thống đã tạo nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp mắt, nhưng vẫn phù hợp với truyền thống kiến trúc Việt.

    Cửa nhựa lõi thép vân gỗtuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng được khách hàng khá ưa chuộng do tính thẩm mỹ khá cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Trước đây để sản xuất ra cửa nhựa lõi thép vân gỗ, đơn vị sản xuất thường cán lớp màng phim vân gỗ lên bề mặt thanh Profile trắng để tạo khung vân gỗ. Tuy nhiên hạn chế của kỹ thuật này là sau thời gian sử dụng lớp màng sẽ bị bong tróc, xuống màu, gây mất thẩm mỹ cho toàn khung cửa.

    Để khắc phục nhược điểm này, cửa nhựa lõi thép vân gỗ thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ sơn phủ Nano và sơn ép nhiệt vân gỗ. Đầu tiên, khung nhựa màu trắng nguyên thuỷ được sơn Nano tạo màu sắc. Các màu sắc thường được tạo cho khung cửa nhựa là: nâu, nâu đỏ, vàng ghi,… Sau đó khung nhựa được dán thêm lớp Laminate màu vân gỗ. Bằng công nghệ dán hiện đại, lớp vân gỗ này được đảm bảo tính bền trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Một kỹ thuật tạo khung cửa nhựa vân gỗ khác là kết hợp màu sắc để tạo ra thanh profile màu gỗ nguyên thuỷ ngay từ giai đoạn tạo khung. Đây được xem là công nghệ sản xuất mới theo tiêu chuẩn châu âu, ISO 9001. Tỷ lệ màu sắc theo màu vân gỗ được pha trộn cùng với hỗn hợp nhựa Upvc. Sau đó, hỗn hợp này sẽ được tạo khung để cho ra những thanh Profile nguyên thuỷ có màu nâu. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, thanh Profile màu nâu nguyên thuỷ này được dán thêm lớp Laminate vân gỗ. Lớp dán này được thi công bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.

    Nhiều khách hàng khi chưa tìm hiểu kỹ thường thắc mắc rằng việc phủ lớp vân gỗ có ảnh hưởng đến chất lượng của khung cửa không. Câu trả lời đúng là không. Vì công nghệ tạo màu vân gỗ là công nghệ khá hiện đại. Do đó, việc tạo ra cửa nhựa màu vân gỗ không chỉ không làm giảm tính bền chắc của sản phẩm mà còn tạo thêm sự đa dạng về màu sắc của cửa nhựa lõi thép.

    Việc ra đời cửa nhựa lõi thép vân gỗ đã khắc phục được hạn chế trong phạm vi sử dụng của loại cửa này. Trước đây khi chọn cửa nhựa lõi thép người tiêu dùng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất về màu sắc là màu trắng. Song đây không phải là màu sắc thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Đối với những người tin vào phong thuỷ trong kiến trúc nhà ở, thì màu trắng được xem là màu tối kỵ. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh – tương khắc thì có những cung mạng không phù hợp với màu trắng. Do đó, việc sử dụng những vật dụng quan trọng như cửa nếu màu sắc không hợp gia chủ có thể gây nhiều hệ quả xấu. Vì thế khi cửa nhựa lõi thép vân gỗ ra đời giúp cho nhiều khách hàng loại bỏ mặt hạn chế này.

    Một hạn chế khác mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ đã giải toả được là truyền thống kiến trúc của người Việt. Đa phần người Việt có truyền thống sử dụng cửa gỗ để trang trí và xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, vì nhu cầu sử dụng cửa gỗ quá nhiều dẫn đến tình trạng chặt phá cây rừng, cạn kiệt tài nguyên. Cửa nhựa lõi thép vân gỗ với đặc tính của kiểu cửa hiện đại bền đẹp kết hợp cùng màu vân gỗ truyền thống vẫn đảm bảo sự phù hợp về truyền thống kiến trúc Việt Nam.

    Đặc tính của màu gỗ là mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó sự đối lập về màu sắc giữa khung cửa nhựa vân gỗ và kính tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn cửa nhựa lõi thép vân gỗ không chỉ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm cúng, xinh xắn mà còn khá thân thiện. Việc lắp đặt cửa sổ hay cửa đi bằng loại cửa nhựa lõi thép hình vân gỗ mang đến cho không gian nhà bạn sự hài hoà với thiên nhiên, ngập tràn ánh sáng.

    Giá thành cửa nhựa lõi thép vân gỗ không chênh lệch nhiều với cửa nhựa lõi thép thông thường. Đó là lý do mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

    Hãy giúp ngôi nhà bạn thêm xinh tươi, ấm cúng với những khung cửa nhựa lõi thép vân gỗ vừa bền vừa đẹp này. Hãy liên hệ với chung tôi ngay nếu bạn cần thiết kế hoặc tư vấn, Hotline: 0906 289 404

    Tmawindow.com - Tham khảo
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x