Khuyến mãi hấp dẫn khi mua căn hộ view sông quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi annguyen, 24/3/17.

Lượt xem: 213

  1. Offline

    annguyen Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    109
    Dự án view sông tuyệt vời, thoáng mát quanh năm là giấc mơ của mọi khách hàng. Khi kỳ nghỉ Tết 2017 kết thúc, tập đoàn Vietcomreal đã tiến hành chào hàng các căn hộ từ dự án River Park Quận 4 tới người tiêu dùng cùng với những phần quà có giá trị.


    Mua nhà nhận vàng
    Dòng sản phẩm Riva Park Quận 4 được đánh giá là 01 trong nhiều dự án thiết yếu của chủ đầu tư Vietcomreal, ngoài ra cũng là dự án hút hàng trên thị trường bất động sản. Bằng chứng cho thấy chỉ vừa ra mắt không lâu thì đến nay, mọi căn hộ của dự án đã được đặt mua. Các căn còn lại có tầm nhìn lý tưởng được nhà đầu tư ưu ái dành cho những khách hàng may mắn sở hữu vào dịp bước sang năm mới.

    Khi mua căn hộ thuộc dự án Riva Park Q.4, khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều chương trình đặc biệt đang thực thiện bởi Chủ đầu tư Vietcomreal. Mặc khác, từ ngày 10/02/2017, khách hàng khi sở hữu căn hộ sẽ được tặng từ 6 - 10 chỉ vàng SJC.

    Hầu hết quý khách mua căn hộ trong thời gian trên đều được công ty đầu tư khuyển mãi hệ thống máy nước nóng lạnh và một bộ tủ bếp cao cấp Interni nguyên kiện nhập khẩu từ Italia giá trị 120 triệu, cụ thể là: lò nướng, máy hút mùi, tủ bếp dưới, tủ bếp trên, chậu vòi rửa, dàn bếp từ. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi dọn vào ở ngay với những nội thất khuyến mãi tương đối tuyệt vờ như trên.

    Công ty Vietcomreal khuyến mãi gói tài chính vô cùng linh hoạt hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ và cơ hội trả góp trong thời gian tới 20 năm, các bạn có thể sở hữu dễ dàng tổ ấm sang trọng và cao cấp tọa lạc tại giữa "đảo ngọc" của tp.Hồ Chí Minh.

    Chỉ 01 năm sau khi được giới thiệu ra thị trường bất đông sản, dòng sản phẩm Riva Park Q.4 đã được cất nóc vào ngày 9-1 mới đây và đang trong giai đoạn hoàn tất để giao nhà theo đúng tiến độ trong năm.


    Sự chọn lựa lý tưởng
    Nằm tại hai mặt tiền đường huyết mạch là đường Tôn Thất Thuyết và số 504 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, nằm trong trục quy hoạch mới của tp.Hồ Chí Minh.

    Từ Riva Park , chỉ trong vòng 5 phút, những chủ nhân tương lai có thể di chuyển tới những khu vực thương mại lớn của quận 1, tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ... một cách thuận tiện. Dự án cầu Tân Thuận 3 đang xây kết nối với quận 2 cũng phần nào nâng tầm cơ sở hạ tầng, giao thông quận 4 hơn nữa.

    Đặc biệt, các tiện ích ngoại khu chẳng hạn như: bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, khu vui chơi, trung tâm TD-TT... tại địa bàn quận 4 tương đối thích hợp và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ.

    Căn hộ Riva Park Quận 4 sở hữu diện tích từ 58m2 cho đến 111m2 với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên hoàn kết hợp với lô gia vô cùng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, ánh nắng tự nhiên và đón gió từ bên ngoài vào. Mặc khác, diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của dự án Riva Park Q4 chỉ chiếm 5% (đối với các dự án khác là 10%) bởi vì bố trí hộp gen hợp lý, căn hộ vách cột nhỏ, điều này giúp mọi người hưởng tối đa những giá trị sống cao cấp và hiện đại.

    Hầu hết các thiết bị bên trong căn hộ đều dùng hàng ngoại nhập với chất lượng 5 sao. Trong đó, mọi căn hộ của dự án đều được trang bị hệ thống camera xuyên suốt và hệ thống khóa từ tự động đảm bảo an ninh tuyệt đối, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương những khách sạn 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.

    Được thiết kế bởi tập đoàn uy tín mang tên Hòa Bình, kết hợp cùng đối tác tài chính chiến lược Vietcombank, dự án Riva Park Q4 đem tới sự hài lòng cho các cư dân tương lai. Ngoài ra, đây cũng là 01 chọn lựa hoàn hảo cho các chủ đầu tư và những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ với giá bán phù hợp dẫu thế vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp cũng như sự tinh tế và tính thẩm mỹ.

    http://tienphatcorp.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x