Khóa chống trộm xe máy Sh Mode

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi aaronjae, 21/10/16.

Lượt xem: 226

  1. Offline

    aaronjae Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    92
    KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY SH MODE

    Xe SH mode là dòng xe tay ga cao cấp với thiết kế hiện đại ấn tượng của Honda Việt Nam được rất nhiều người dùng yêu thích. Đây là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn sử dụng dòng xe tay ga.

    [​IMG]



    Dòng xe SH Mode được thiết kế quyến rũ rất phù hợp cho phái đẹp và có giá thành khá cao. Với chiếc xe có giá trị khá cao như vậy thì người dùng luôn đi kèm với nỗi lo lắng sợ bị trộm lấy mất xe. Để tránh tình trạng mất xe thì biện pháp duy nhất là sử dụng khóa chống trộm xe máy SH Mode.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa chống trộm xe máy. Đa phần là các loại khóa đều có xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng kém và nếu sử dụng sai loại khóa có thể làm ảnh hưởng đến xe bạn. Vậy làm cách nào để chọn lựa khóa chống trộm xe máy SH MODE cho phù hợp ? Canhbaotrom.com sẽ đưa ra những lựa chọn để các bạn tham khảo.




    Khóa chống trộm xe máy SH MODE gồm có những loại nào ?

    Đối với dòng xe SH Mode bạn có thể sử dụng các loại khóa chống trộm như khóa đĩa, khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ, khóa chống trộm xe máy bằng remote, khóa chống trộm xe máy bằng bluetooth, khóa chống cướp của Honda. Việc chọn chủng loại khóa đã rất quan trọng nhưng việc lựa chọn hãng cũng quan trọng không kém. Bạn nên chọn những hàng đã có uy tín trên thị trường để tạo sự ổn định cho xế yêu của bạn.

    Hãng khóa chống trộm xe máy nào uy tín nhất hiện này ?

    Nói về hãng khóa uy tín thì hãng iKY đang là hãng số một về thị trường khóa chống trộm x máy. Đa phần các head HONDA lớn đều sử dụng khóa chống trộm xe máy của hãng iKY. Dưới đây là các loạikhóa chống trộm xe máy do hãng iKY cung cấp :



    [​IMG]

    Khóa chống trộm xe máy tích hợp Remote iKY 1.1

    [​IMG]

    Khóa chống trộm xe máy remote thẻ từ iKY FOUND

    [​IMG]

    Khóa chống trộm xe máy Bluetooth iKY PLUS

    Canhbaotrom.com sẽ gợi ý cho ban một giải pháp để lựa chọn khóa chống trộm xe máy Sh Mode một cách phù hợp và tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất. Với dòng xe Sh MODE bạn nên sử dụng khóa chống trộm xe máy tích hợp Remote iKY 1.1.

    Vì sao chọn khóa chống trộm tích hợp remote iKY 1.1 ?

    • Tích hợp được loại xe có sẵn remote . Ví dụ như dòng xe Airblade, Sh Mode ,v..v
    • Giảm chi phí một cách tối đa. Chỉ với 640k bạn đã được một loại khóa chống trộm xe máy vừa bảo vệ được xe vừa tích hợp được các chức năng có sẵn trên chìa.
    • Không cắt dây, không hao bình và có tính ổn định cao
    • Có thêm chức năng quẹt thẻ từ mới mở được xe
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x