Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/9/17.

Lượt xem: 333

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Hầu hết chị em đều biết rằng khám phụ khoa là một việc vô cùng quan trọng. Các chuyên gia hay bác sỹ hàng đầu cũng đều khuyến cáo rằng chị em nên thường xuyên áp dụng khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần. Và chắc hẳn ai cũng có chung câu hỏi “Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất?”. Bởi chỉ có lựa chọn được địa chỉ bệnh viện khám phụ khoa ở tphcm uy tín và an toàn thì hiệu quả thăm khám mới được đảm bảo như mong muốn.


    [​IMG]


    Các yếu tố tạo nên uy tín của phòng khám, trung tâm chuyên khoa:

    + Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

    Đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng hơn hết, đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại những bệnh viện ở nước ngoài. Điều này giúp đảm bảo được tính chính xác trong việc chẩn đoán và đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị hiệu quả cho chị em.

    + Trang thiết bị máy móc hiện đại

    Một phòng khám phụ khoa hay cơ sở uy tín cần phải đầy đủ các cơ hội cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ các công nghệ y khoa tiên tiến để chăm sóc sức khỏe cho chị em từ giai đoạn khám, chẩn đoán đến hoàn tất quá trình hỗ trợ chữa trị. Những trang thiết bị máy móc hỗ trợ khám đều được nhập ngoại, đạt chuẩn và mang lại tính hiệu quả.

    + Quy trình khám bệnh tiện ích

    Hạn chế sự chờ đợi và mang lại sự chủ động trong việc sắp xếp thời gian, chị em có thể đặt hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa.

    + Chi phí hợp lý

    Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều có giá niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Người bệnh có thể trao đổi hiện tượng của mình trước khi đến khám với bác sĩ tư vấn thông qua tư vấn online hoặc gọi đến 028.39 233 666 để biết được mức chi phí dự trù


    Khám phụ khoa bao nhiêu tiền ? Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn các hướng hỗ trợ điều trị và mức chi phí tương ứng. Bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

    Những lợi ích khi đến phòng khám đa khoa thế giới

    Là trung tâm khám và trị bệnh các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội …phòng khám đa khoa thế giới luôn mong muốn mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất.

    • cơ sở y tế phụ khoa là nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

    • trung tâm chuyên khoa phụ khoa có cơ sở vật chất rộng rãi khang trang với các phòng khám chức năng, phòng xét nghiệm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

    • Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Máy móc phục vụ công tác khám chữa đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.

    • Môi trường khám chữa bệnh đảm bảo vô trùng , tiện nghi, khang trang và sạch sẽ.

    • Chi phí điều trị công khai minh bạch, hợp lý cho bệnh nhân không có nếu nhận đút lót, hối lộ.

    • Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng khi đến với phòng khám sẽ được bảo mật tuyệt đối

    Quy trình khám phụ khoa tại trung tâm chuyên khoa đa khoa thế giới

    Khi đến khám tại phòng khám đa khoa thế giới, bệnh nhân sẽ trải qua 3 bước cơ bản:

    • Bước 1: các bác sĩ phụ khoa sẽ khám sức khỏe tổng quát và các vấn đề chung của vùng kín như cấu trúc bên ngoài, chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của bạn thế nào , khí hư bất thường ra sao, nếu quan hệ tình dục của bạn…

    • Bước 2: các bác sĩ phụ khoa sẽ khám vùng ngực để xác định có khối u nào tại vùng ngực gây ung thư vú hay không.

    • Bước 3: sử dụng những dụng cụ khám phụ khoa chuyên dụng như phễu mỏ vịt để khám bên trong âm đạo bao gồm các cơ quan như âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng , tử cung …và tiến hành xét nghiệm Pap để có được kết quả chính xác nhất.

    Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, chị em sẽ yên tâm hơn trong việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất uy tín tại TPHCM. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn phụ khoa, giải đáp về bệnh phụ khoa chị em có thể liên hệ ngay đến trung tâm chuyên khoa đa khoa thế giới theo đường dây nóng 028 39 233 666 hoặc click vào hộp thoại chat trực tuyến với bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online để được trao đổi với các bác sĩ phụ khoa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x