Khám phá thành phố Orlando xinh đẹp

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannt, 11/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 567

  1. Offline

    tuannt Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    155
    Orlando được biết đến với biệt danh "The City Beautiful" cùng vói biểu tượng đài phun nước ở hồ Eola. Đây là thành phố thuộc miền trung bang Florida và là vùng đô thị lớn xếp thứ 26 ở Hoa Kỳ. Hãy cùng vé máy bay đi Orlando ghé thăm thành phố xinh đẹp này nhé!

    SeaWorld Orlando
    [​IMG]
    Công viên chủ đề hải dương học SeaWorld Orlando là ngôi nhà của các động vật sinh giới biển. Nó thuộc điều hành và sở hữu của tập đoàn SeaWorld Entertainment.

    Discovery Cove và Aquatica kết hợp với nhau tạo ra trung tâm Seaworkd Parks và Resorts Orlando. Đây là khu liên hợp vui chơi giải trí gồm 3 công viên và nhiều khách sạn khác nhau. Vào năm 2013, SeaWorld Orlando phục vụ hơn 5,1 triệu hành khách đến tham quan. Nó nằm trong top 10 công viên giải trí được du khách biết đến nhiều nhất Hoa Kỳ và thế giới.

    Vào năm 2014, công viên này đã được mở rộng và cải tạo với khôn gian chuyên nghiệp hơn. Nó có từng chủ đề riêng biệt gồm Sea of Shallows, Sea of IceSky Tower, Sea of Legends, Sea of Fun, Sea of Mystery, Sea of Power, Sea of Delight, …

    The Wizarding World of Harry Potter
    [​IMG]
    Mua vé máy bay giá rẻ đi Orlando và là một fans hâm hộ của Harry Potter, các bạn đừng quên gợi ý tuyệt vời The Wizarding World of Harry Potter. Nó sẽ mang đến một chuyến du hành mạo hiểm và kỳ bí dành cho du khách. Không gian của nó được thiết kế theo không gian hư cấu trong truyện Harry Potter trên một diện tích lớn. Trong đó có 2 công viên giải trí là Islands of Adventure và Universal Studios Florida.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x