Khám phá Đà Nẵng - điểm du lịch mê hoặc du khách !

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 28/10/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 246

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Đà Nẵng lừng danh thập phương với những cái tên: thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thiên đường phượt nghỉ mát, thành thị xanh - sạch - đẹp. Đến với Đà Thành, chẳng những được khai phá những địa điểm đầy kỳ thú, hành khách còn được tận hưởng những món sản vật đặc trưng Đà Nẵng hết sức hấp dẫn, mùi vị đặc điểm không lẫn vào đâu được. Ví như bạn đang ôm ấp cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng, hãy cùng tin tức vé máy bay tháng 1 đi Đà Nẵng mới nhất khai phá những đặc sản nổi danh thành thị hài hoà này nhé !

    Gỏi cá Nam Ô

    Gỏi cá Nam Ô là món ăn cực kỳ' lý thú, có khả năng được chế biến' từ cá cơm, cá mòi,, cá tớp, ... Nhưng ngon nhất vẫn là cá nhâm. Cá được xắt từng miếng nhỏ, ép nước để ráo sau đó đem ướp với riềng, tỏi, gừng băm nhuyễn. Nước cốt' cá được đun sôi, cho nước mắm' Nam Ô vào, thêm bột năng, ớt cùng gia vị tạo thành thứ nước dùng đặm đà. Gỏi cá Nam Ô được ăn kèm với nhiều loại rau sống. Ví như có cơ hội đến Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua món ăn tuyệt đỉnh này nhé !

    Bánh xèo

    bánh xèo Đà Nẵng được làm tự bột gạo xay cho thêm ít bột nghệ và tròng trắng trứng vào, đúc bánh trên chảo nóng. Ba ngôi gồm Thiên bánh làm từ tôm còn tươi sống, giá đỗ tươi và ít thịt ba rọi. Rau sống ăn kèm bánh xèo rất muôn màu, gồm xà lách, chuối xanh, húng quế và rau cải nhỏ, . Nước tương ăn kèm bánh xèo được pha chế từ đậu xay và gan heo tạo nên bát nước chấm mang hương vị béo bùi rất đặc điểm, hương vị không lẫn vào đâu được.

    Mỳ Quảng

    [​IMG]

    khỏi phải nói thì Tiếng tăm tốt mì Quảng là món ăn cực kỳ lẫy lừng của Đà Thành. Những cọng mì dày và to thô là nét đặc thù của tô mì. Mì Quảng không có công thức riêng nào mà rất đa dạng: mì Quảng sườn non, mì Quảng lươn, mì Quảng chả cua, mì Quảng cá quả, . nhưng "truyền thống" nhất là' mì Quảng tôm, trứng, giết. Đặc biệt, thành phần' cần thiết trong bát mì Quảng là đậu phộng rang và bánh đa mè. Thực khách trước khi ăn sẽ trộn đều hết thảy vật liệu vào cùng một tô, kề cạnh là tô nước lèo đậm đà được hầm từ xương heo cùng phần tôm giã lấy nước, thêm một chút hạt điều tạo nên chất nước sánh. Mì Quảng ăn kèm với các loại rau ăn sống như xà lách tươi, húng quế, giá đỗ, bắp chuối sắt mỏng.

    Ốc hút

    Đến Đà Thành vào bất kể mùa nào trong năm, hành khách đều có khả năng được thưởng thức món ăn thú vị này. Ốc hút hay còn gọi với tên khác là món ốc xào sả ớt. Ốc bươu, ốc gạo, ốc đắng, ...được ngâm, rửa sạch rồi đem xào với sả ớt cùng các loại gia vị, công thức chế biến' dễ dàng nhưng vị lại vô cùng đặm đà. Du lịch Đà Nẵng, chiều chiều ngồi lê quán lề đường, vừa ăn ốc vừa hít hà vị thơm cay quả tình không gì bằng.

    Bánh tráng cuốn thịt heo

    bên cạnh món mì Quảng nức tướng 4 phương thì món bánh tráng cuốn thịt heo cũng kỳ thú không kém. Hương vị không phức tạp mà đặc trưng của món ăn này sẽ làm bạn nhớ mãi. Kèm với bánh đa cuốn thịt heo là bát nước mắm nêm đậm đặc, thơm phức. Đồng thời, ăn bánh đa cuốn thịt heo mà thiếu rau sống thì coi như thể một sự thiếu sót lớn đấy. Dĩa rau sống đẹp mắt với đủ loại, tươi ngon' càng làm món ăn thêm hấp dẫn.

    Mít trộn

    Mít non luộc chín vừa tới, xé nhỏ, trộn với gỏi thịt ba rọi xắt sợi, thêm đậu phộng rang giã nhỏ, nước mắm' chua ngọt với hành phi là đã tạo nên món mít trộn đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy đơn giản nhưng lại khiến thực khách đê mê trong mùi thơm hấp dẫn. Mít trộn ăn cùng bánh đa thì thật không còn gì bằng. Hai món mộc mạc hoà nhịp mùi vị với nhau tạo nên nét cuốn hút với thực khách.

    Cơm tấm

    Hẳn công chúng trong chúng tôi đều đã từng thưởng thức Cơm Tấm - đặc sản lẫy lừng Sài Gòn. Có khả năng nói Cơm Tấm đã tăng thêm phần muôn màu về màu sắc' cũng như hương vị của ẩm thực nam bộ châu phi. Nói đến cơm tấm, chúng tôi mường tượng ngay đến miếng sườn nướng đầy thú vị của người Sài Gòn còn nóng chảy, ngun ngút khói, miếng chả mềm mỏng được thái mỏng hay quả trứng vàng ươm.Cơm tấm sẽ trở nên thú vị hơn khi được rưới lên chút mỡ hành thơm nức, kèm với chén nước mắm ớt chua ngọt đậm đà mùi vị. Tất tật tạo nên một món ăn vô cùng lí thú và đẹp mắt, hấp dẫn thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Mua vé máy bay đi Đà Nẵng uy tín ở đâu ?

    Để đặt mua tấm vé máy bay đi Đà Nẵng tin tưởng hãy liên lạc tới {đại lý} Vinajet sớm nhất qua các số phôn : 0931 309 515/0931 309 525. Mọi thông tin về vé máy bay tháng 1 đi Đà Nẵng mới nhất cũng như các giấy tờ liên quan sẽ được đội ngũ viên chức đại lý Vinajet tận tụy bổ trợ bạn. Hãy song hành cùng Vinajet để có những chuyến phượt kỳ thú và không thể quên nhất nhé!
    Nguồn: https://www.vinajet.vn/den-da-nang-khong-chi-co-canh-dep-ma-con-phai-ngon.html
     
    #1
: du lich

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x