Khám phá các đặc trưng văn hóa nổi bật ở Ấn Độ

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 18/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 243

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Ấn Độ là một đất nước có lịch sử từ lâu đời. thế giới nhìn nhận Ấn Độ như thể 1 trong các nền văn hóa phát triển nhãi con nhất của văn minh nhân loại.



    1. lối công trình đặc biệt



    các công trình lừng lẫy ở Ấn Độ như Taj Mahal và các kiến trúc công trình thấp thúc đẩy hồi giáo là di sản từ triều đại Mughal. Đây được xem là những danh thắng lừng lẫy ở Ấn Độ với lối kiến trúc đặc biệt, đây là kết quả của 1 truyền thống hợp nhất mọi nguyên tố từ hầu hết phần của nhà nước. lối kiến trúc đặc biệt này đã tạo nền 1 nền văn hóa đặc biệt Ấn Độ.

    => Đặt ngay vé máy bay đi Chu Lai với mức giá cực phải chăng từ VINAJET.VN!

    2.Ấn Độ là miền đất của hội chợ và lễ hội



    Ấn Độ là miền đất của hội chợ và những liên hoan cổ truyền, ít ra ngày nào trong năm cũng đều có hội chợ. hội chợ và sự kiện đã khiến cho muôn màu thêm cho sắc màu đời sống xã hội của người dân Ấn Độ. một vài hội chợ và liên hoan quan trọng: hội chợ Pushkar ở Rajasthan, hội chợ hàng thủ công Mela ở Surajkund, hội chợ Holi ở Bắc Ấn Độ, Pongal ở Tamilnadu, Onam ở Kerela, Baisaki ở Punjab, Bihu ở Assam, những sự kiện nhảy nhót ở Khajuraho và Mamallapuram, v.v.Lễ hội Pooram tại Kerala, Ấn Độ.

    3.Thực phẩm rất nhiều gia vị và đồ ngọt rất phổ quát ở Ấn Độ



    Người Á Đông thường dùng đũa để gắp thức ăn, người Tây Âu dùng dao và thìa thì người Ấn Độ lại sử dụng tay. Đây là 1 nét lạ mắt trong văn hóa Ấn Độ tạo cần nét lạ mắt kì thú du khách khám phá miền đất ở đây.

    1 nửa dân số Ấn Độ ăn chay cùng thêm nhiều tín ngưỡng (tổng cùng rẻ tới hơn 2 triệu vị thần) nên người Ấn kiêng dồi dào loại thịt.

    Đồ uống rất được ưa chuộng ở Ấn Độ, đặc biệt là bia, gin tonic và whisky. Người thuộc thứ hạng cao nhiều khi không uống rượu. Trong bữa ăn không sử dụng đồ có rượu.

    Thực phẩm không ít gia vị và đồ ngọt vô cùng phổ quát ở Ấn Độ.

    [​IMG]

    => VINAJET.VN gợi ý vé máy bay đi Thanh Hóa giá tốt!

    4.Trang phục truyền thống Ấn Độ



    kỳ lạ trong văn hóa Ấn Độ rẻ vô số nét đặc biệt từ áo quần truyền thống tại Ấn Độ cũng rẻ không ít sự khác biệt khổng lồ theo từng vùng về màu sắc và kiều dáng, và lệ thuộc trên không ít nguyên tố, gồm có cả tiết trời. những kiểu áo quần chân chất gồm sari cổ truyền cho nữ giới và dhoti cổ truyền cho nam giới.

    5. Hồi Môn



    ngược ngạo với văn hóa thông tục tại một vài quốc gia khác. nét đặc trưng văn hóa Ấn Độ được diễn tả qua việc những lễ nghi truyền thống trong cưới hỏi. Ở Ấn Độ gia đình cô dâu sẽ mang lại gia đình chú có đồ hồi môn để diễn đạt nghi tiết trong lễ cưới truyền thống nơi đây. Gia đình chú rể thường yêu cầu của hồi môn trong đấy bao gồm một khoản tiền lớn, những vật nuôi, đồ nội thất, và các vật dụng điện tử, dẫn tới 1 hiện thực ngày càng không ít cô gái ở Ấn Độ khó lấy chồng.

    khi số lượng của hồi môn còn thiếu theo yêu cầu, cô dâu thường bị quấy nhiễu, bị lạm dụng và phải sống cực kỳ khổ sở. Việc hành tội cô dâu có khả năng lên tới cực điểm lúc người chồng tương lai hoặc gia đình nhà chồng thiêu sống cô dâu. mặc dù luật pháp ở Ấn Độ trừng trị rất nghiêm khắc những kẻ giết người vì của hồi môn, tuy nhiên, hi hữu lúc phải chăng người bị kết án do quan toà (thường là nam giới) thường lãnh đạm tới vụ việc. có khả năng nói đây là một nét văn hóa truyền thống ở Ấn Độ còn đựng vô cùng phong tục lạc hậu, ngày nay, xã hội tăng trưởng những phong tục lạc hậu này cũng dần dần bị nhạt phai xong vẫn còn xuất hiện nhiều ở các vùng nông hội ở Ấn Độ.

    => xem xét vé máy bay đi Cà Mau tại VINAJET.VN!

    6. Văn hóa giao Tiếp



    Trong văn hóa giao lưu ở Ấn Độ việc bạn bắt tay quá chặt ở Ấn Độ bị coi là chưa đủ lịch thiệp. Ở phía Bắc (như Delhi), khi chắp hai bàn tay lại như để trước ngực, tương đối cúi đầu và nói: Namaste J được coi là siêu coi trọng người khác. Và cũng không nên bắt tay nữ giới.

    Người Ấn Độ cực kỳ hay nghi ngờ và thường đoái hoài ngay từ đầu để kiểm tra người khác. Họ thường trò chuyện về gia đình. Bạn đừng kinh ngạc khi người Ấn Độ khám phá tỷ mỷ về gia đình bạn, đã hôn phối chưa hoặc thấp phải đã li lôn không, con tên là gì, vợ hoặc chồng năm nay bao nhiêu tuổi.

    Cricket khi nào cũng là đề tài ăn nhập cho tất cả dịp tiếp xúc với người Ấn Độ vì đó là môn thể thao cực kỳ được ưa thích ở nước này.

    7. Giờ Giấc



    Người Ấn Độ không phải không đúng giờ, nhưng chỉ chuyện tới muộn một tiếng đồng hồ là có khả năng xảy ra, đặc biệt lúc biết bạn bắt buộc cái gì đấy ở họ. Dù thế, nếu tốt cuộc hứa với người một người Ấn Độ, bạn phải đến chỗ hứa hẹn đúng giờ vì không đúng giờ vẫn bị coi là không lịch lãm.Trên đây là các nét văn hóa lạ mắt phố biển ở Ấn Độ bạn cần thám hiểm trước khi đặt chân đến đất nước Ấn Độ đầy bí mật. Đi phượt Ấn Độ du khách không những được tham quan các địa danh ở Ấn Độ mà còn được tìm hiểu về văn hóa truyền thống đặc sắc nơi đây. Vậy còn trù từ gì nữa, bạn hãy tự mình khám phá những nét văn hóa đặc sắc ở Ấn Độ khi đi phượt Ấn Độ chắc chắn bạn sẽ không phải ân hận vì ấn định của mình.
     
    #1
: du lich

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x