Khách hàng tại Cần Thơ tải ứng dụng mConnect nhận khuyến mại

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi msmoon, 23/9/16.

Lượt xem: 440

  1. Offline

    msmoon Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    302
    Thuê bao của MobiFone tại Cần Thơ hoạt động 2 chiều chưa cài đặt ứng dụng mConnect có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi tải ứng dụng này về máy.

    Mobifone áp dụng chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 06/09/2016 đến ngày 30/09/2016, khi các thuê bao tải mConnect để nhận mã sự kiện “Quà mConnect “ để được hưởng các ưu đãi.

    · Ưu đãi 1: Giảm 20% tổng giá trị hóa đơn sử dụng dịch vụ (trước thuế VAT)

    · Ưu đãi 2: Sau khi được giảm 20% tổng giá trị hóa đơn sử dụng dịch vụ, KH sẽ được giảm thêm 50.000đ (trước thuế VAT) trên tổng số tiền còn lại cần phải thanh toán

    - Nếu tổng tiền còn lại cần phải thanh toán nhỏ hơn 50.000đ, khách hàng chỉ được giảm đúng bằng số tiền còn lại cần phải thanh toán.

    - Nếu tổng số tiền còn lại cần phải thanh toán lớn hơn 50.000đ, khách hàng chỉ được giảm thêm tối đa 50.000đ

    · Ưu đãi 3: Khi khách hàng like và share thông tin ưu đãi mConnect lên Facebook cá nhân và tag tối thiểu 3 người, khách hàng sẽ được bốc thăm may mắn để nhận 01 trong các loại quà tặng sau: áo thun MobiFone, móc khóa, quạt, bộ 4 ly thủy tinh. Chương trình sẽ tổ chức vào dịp cuối tuần tại Cafe Thủy Mộc, ưu tiên cho khách hàng đến trước (đến khi hết quà).

    Tận hưởng cuộc sống cùng mConnect

    Ngay từ khi ra mắt, MobiFone mConnect được khách hàng của MobiFone đón nhận nhiệt tình bởi sự tiện dụng và cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của MobiFone thông qua các voucher giảm giá trên ứng dụng, một phong cách phục vụ khách hàng hoàn toàn mới của MobiFone.

    Với sự kết hợp cùng hàng trăm nhãn hàng, đối tác uy tín, mConnect sẽ liên tục cập nhật những ưu đãi mới nhất trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng, giúp cho khách hàng không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi lớn, thiết thực, đồng thời tiết kiệm thêm nhiều thời gian khi mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi giá trị. Hiện nay, mConnect đã có mặt trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS & Window.

    Để tri ân khách hàng, nhân dịp ra mắt dịch vụ 4G, MobiFone đem tới cho khách hàng chương trình “Giờ vàng – đổi sim 4G tặng voucher lên đến 2 triệu đồng” khi khách hàng cài đặt thành công và sử dụng mConnect, theo đó, thay vì thời gian hiệu lực của mã xác thực là 10 phút, nay sẽ tăng lên là 20 phút.

    Mconnect hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone.

    Chi tiết liên hệ: 9090
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x