Khắc hạn sử dụng vỉ thuốc công nghệ laser UV

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 15/11/17.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    hoanguyen99 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    107
    Khắc hạn sử dụng vỉ thuốc công nghệ laser UV

    Khác với công nghệ in phun kém bền và ít an toàn, công nghệ khắc không tiếp xúc của tia laser chỉ tác động nhiệt nhẹ lên lớp bề mặt vỉ, gây phản ứng oxi hóa và khiến cho nguyên liệu tiếp nhận tia laser tạo nét khắc nhỏ, mịn, có độ bền cao, không thể tẩy xóa hoặc chỉnh sửa mà không làm hỏng bề mặt vỉ .

    Hiện nay, nguồn laser CO2 và laser tia cực tím UV là 2 loại laser đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc, mỗi loại laser sẽ cho ra nét khắc độ tương phản, màu nhan sắc và độ bền khác nhau. Do đó, để biết doanh nghiệp mình cần loại máy laser nào để xử lý tốt nhất và tần tiện giá tiền nhất, vui lòng liên can chúng tôi tại Máy hàn laser để được tham mưu.



    [​IMG]


    Vỉ thuốc thường được làm từ nhựa, sau đó được ép bằng máy ép khuôn vỉ, cuối cùng phủ 1 lớp tráng nhôm làm lớp bọc bảo vệ rồi mới cho thuốc vào. Phần thông báo thuốc kể cả hạn sử dụng sẽ được in/ khắc lên lớp bọc này.

    Với đặc tính mềm dẻo và suôn sẻ, vỉ thuốc đặt ra đa dạng thách thức cho những nhà sản xuất khi chọn loại công nghệ xử lý phù hợp để tạo chữ, số có độ tương phản cao, dễ đọc mà đặc trưng là phải bền. Namson Laser sẽ gợi ý cho những nhà sản xuất 1 giải pháp để ngăn chặn nếu bôi xóa hạn bằng cách sử dụng công nghệ laser để in/khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc – 1 trong các loại bao phân bì dễ bị tẩy xóa hạn sử dụng!



    Khắc hạn sử dụng vỉ thuốc công nghệ laser UV

    Khác với công nghệ in phun kém bền và ít an toàn, công nghệ khắc ko tiếp xúc của tia laser chỉ tác động nhiệt nhẹ lên lớp bề mặt vỉ, gây phản ứng oxi hóa và khiến nguyên liệu thu nạp tia laser tạo nét khắc nhỏ, mịn, có độ bền cao, không thể tẩy xóa hoặc chỉnh sửa mà ko làm hỏng bề mặt vỉ.



    Hiện nay, nguồn laser CO2 và laser tia cực tím UV là hai loại laser đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc, mỗi loại laser sẽ cho ra nét khắc độ tương phản, màu dung nhan và độ bền khác nhau. Do ấy, để biết công ty mình cần loại máy laser nào để xử lý tốt nhất và hà tiện giá thành nhất, vui lòng hệ trọng chúng tôi tại www.namson.com.vn để được tham mưu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x