Kem trị sẹo lồi hiệu quả do bỏng, do tai nạn, phẫu thuật để lại

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 29/7/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 538

  1. Offline

    ledinh121189 Thành viên chính thức
    • 28/34

    Bài viết:
    321
    Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo lồi, sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật


    [​IMG]


    REJUSASIL GEL Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.
    THông tin tham khảo: Scars, Scar Treatment, Scar Therapy, Anti Aging Solutions,Keloid Scars
    Nhà Sản Xuất: Scarheal: Tham khảo thông tin chi tiết: scarheal.com

    Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng một kem bôi như là một thuốc hỗ trợ cho tấm silicon (Scar Fx ®) tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Scar Esthetique ® của chúng tôi vết sẹo kem đã đưa ra những thành phần hữu hiệu nhất từ tất cả các crèmes sẹo đề trong thị trường ngày hôm nay và kết hợp thành một sản phẩm dễ áp dụng. Scar Esthetique là một kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và thực vật tự nhiên để cải thiện cosmesis sẹo. Khuyến nghị điều trị sẹo Fx ® trong đêm và Scar Esthetique ® trong ngày. Mỗi sản phẩm đều có thể được sử dụng một mình là tốt.
    Retinyl palmitat (Vitamin A) có lẽ là các vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

    Scar Esthetique ® là sản phẩm duy nhất trên thị trường để thêm tất cả ba loại điều trị sẹo thành một sản phẩm. Vui lòng xem lại các thành phần của chúng tôi, quyết định của bạn sẽ là một một dễ dàng cho việc chăm sóc vết sẹo của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng Scar Fx silicone của chúng tôi ® y tế cấp tấm kết hợp với Scar Esthetique ® cho việc chăm sóc điều trị sẹo hiệu quả nhất.
    Coenzyme Q-10 đã được các đối tượng nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. chất dinh dưỡng này đóng một vai trò trong việc sản xuất của cơ thể của adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen ở trên của một vết sẹo.

    Glucosamine được tin là giúp người dân xây dựng lại các khớp bị hư hỏng, dây chằng, sụn và các mô mềm.

    Chất Pycnogenol là một nhà máy duy nhất và mạnh mẽ chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó tăng cường khả năng của các collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi.


    Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm:
    [​IMG]
    Chú ý:
    Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x